Hướng dẫn cài WordPress trên HostGator

Để hello, xin chào tất cả mọi người, mình là kris, mình đến từ kiếm tiền center và trong video ngày hôm nay, mình sẽ hướng dẫn cho mọi người cách để cài word press trên host gator thì ở video trước mình đã chỉ cho mọi người cách mua host trên host gator rồi và cách mà chở tên miền về host gator thì sau khi mà chúng ta đã chở tên miền về host gator thì khi mà chúng ta vào trang web, ví dụ như trang của mình là blog sức khỏe. US thì nó sẽ hiện ra dòng thông báo này của hostgator, có nghĩa là chúng ta đã trở thành công và bây giờ thì website của chúng ta vẫn chưa sử dụng được. Chúng ta phải tiến hành cài word press thì để cài word press cho website thì chúng ta sẽ đăng nhập vào trong seapiano sau khi mà đăng nhập vào cửa sổ shift n rồi á thì các bạn sẽ ấn vào nút build any word press sai ở đây.

Theo chúng ta sẽ chọn một cái tên miền mà chúng ta mong muốn cài đặt là mình chọn block sức khỏe. US. Các bạn lưu ý là vì ở đây mình đã thêm cái tên miền blog sức khỏe. US vào trong hostgator lúc mà mình mua host rồi cho nên mình sẽ chọn ở đây được. Còn nếu như bạn nào muốn thêm một cái tên miền khác để cài word press trên host gator thì chúng ta phải trải qua thêm một bước nữa. Đó là chúng ta vào trong cp n. Sau đó, chúng ta sẽ chọn phần add on domain ở đây. Tiếp theo là các bạn sẽ thêm cái tên miền đó ở đây, new roman em cái bạn thêm tên miền ở đây và các bạn ấn nút à đồ men để chúng ta thêm tên miền mới và hostgator thì sau đó chúng ta mới tiến hành cạo ehret được sau khi mà đã chọn tên miền thành công rồi á thì ở một directory ở đây thì chúng ta sẽ để trống. Chúng ta sẽ bấm tiếp tục là nét. Tiếp theo là các bạn đặt tên cho cái blog của mình. Rồi các bạn sẽ đặt một cái username để đăng nhập vào blog. Rồi các bạn có thể điền thêm thông tin họ tên của anh pin vào và ở đây là chúng ta sẽ điền vào cái email để chúng ta quản trị cái blog của mình. Sau đó, chúng ta thích vào nút turkmen servicesagreement ở đây. Rồi chúng ta tiếp tục nhấn install để tiến hành cài đặt một rest cho trang web của chúng ta. Sau khi hiện lên thông báo là installation complete có nghĩa là chúng ta đã cài xong rồi restore thì các bạn hãy luôn cái thông tin đăng nhập vào trang vpoin lại ở đây. Sau đó, chúng ta có thể đăng nhập vào vps min để quản trị word press. Các bạn có thể ấn chuột phải ở đây và chọn làm ở trong tab mới để chúng ta có thể Xem thông tin đăng nhập này và chúng ta đăng nhập vào. Bây giờ mình sẽ đăng nhập vào trang word press.

Rồi mình ấn đăng nhập ở đây. Vậy là mình đã vào được trang quản trị wordpress rest rồi. Như vậy là mình đã hoàn tất việc hướng dẫn cho các bạn cài đặt vào press trên hostgator chúc cho mọi người sẽ thực hành thành công và nếu bạn thấy video này có ích thì hãy nhấn nút like và để lại bình luận bên dưới. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, mình sẽ cố gắng trả lời trong thời gian sớm nhất và đừng quên đăng ký kênh youtube của kiếm tiền center để nhận được những hướng dẫn mới. Xin chào tạm biệt tất cả mọi người.

Viết một bình luận

Bài viết liên quan