Hướng dẫn cách cài WordPress trên HawkHost chuẩn

mình sẽ hướng dẫn cho mọi người cách cài word press trên hotspot thì trước khi mà để cài được word press trên hot host thì các bạn phải trải qua một công đoạn là trỏ tên miền về trong hosting của hot host thì chúng ta mới cài word press được thì mình đã có một video hướng dẫn cho mọi người cách để chở tên miền về hot host. Các bạn có thể Xem lại ở trên kênh youtube của kiếm tiền center hoặc là trên trang web kiếm tiềncenter.com. Rồi thì bây giờ. Mở tên miền về hosting đã hoàn thành rồi thì mình sẽ đăng nhập vào trong trang quản lý hot hot của mình. Sau đó mình vào phần service ở đây chọn mai service. Rồi chọn cái hosting mà mình đã mua. Rồi sau đó các bạn kéo xuống phía dưới. Các bạn chọn vào phần c panel ở đây để chúng ta đăng nhập vào cyprinol.

Mọi người lưu ý là nếu như mà bấm đăng nhập vào cyprinol mà nó không chuyển tới, cái trang quản lý này luôn mà yêu cầu chúng ta phải đăng nhập thì mọi người vào lại email khi mà đăng ký mua host thì bên hot hot sọ sẽ gửi cho mọi người một cái thông tin đăng nhập vào trong spano sau khi vào shift n rồi thì mọi người kéo xuống phía dưới mọi người. Ở phần software, mọi người chọn phần apps installer ở đây. Rồi chúng ta sẽ chọn word press nhấn vào nút install ở đây. Và ở vòng đầu tiên thì mọi người sẽ chọn nó là http. Tại vì chúng ta chưa có KEL cho nên là chúng ta sẽ chọn http rồi cái tên miền ở đây, vì lúc mua host thì mình đã nhập cái tên miền này vào rồi, cho nên nó có sẳn ở đây. Còn đối với những bạn mà muốn thêm tên miền mới và hot, hot và cài purex thì các bạn cần phải làm thêm một bước. Đó là các bạn vào cái phần service my service chọn cái host rồi các bạn vào cái phần add on domain này nè rồi các bạn vào đây. Sau đó mọi người sẽ thêm một cái main mới. = cách nhấn vào nút free ondermand ở đây, mọi người sẽ thêm một cái domain mà mọi người muốn thêm vào hot hot ở đây rồi bấm restore thì sau đó chúng ta mới càng ghét được. Còn ở đây thì mình đã thêm ở ban đầu rồi, cho nên mình giữ nguyên rồi. Tới vòng thứ 3 là vòng directory thì mọi người để trống dòng này. Rồi xuống dưới đây ờ sai nem thì mọi người đặt tên cho website của mình rồi sai discription thì mọi người miêu tả website 2 cái này thì mọi người có thể chỉnh sửa. Lúc sau khi cào ehret được cho nên chúng ta cứ để như vậy rồi tiếp theo là tới tài khoản admin để đăng nhập vào thì mọi người tạo một cái user name cho admin và một cái password để đăng nhập vào ở đây. Sau đó, mọi người điền thêm cái email của admin. Chúng ta quản lý trang word press của mình. Ở dưới đây, phần chọn ngôn ngữ thì mọi người cứ để mặc định là tiếng anh. Hoặc là nếu như mọi người quen dùng tiếng việt thì mọi người có thể để qua tiếng việt. Rồi ở đây mọi người có thể chọn thêm thì cái này cũng không cần thiết. Tại vì sau này chúng ta càng ghét rồi thì chúng ta sẽ có thể thay đổi thêm. Rồi sau khi chỉnh xong hết thì mọi người sẽ bấm nút install ở đây. Và chúng ta đợi cho cái quá trình càng bộc restore xong. Thì khi mà hiện ra thông báo này có nghĩa là trang web của chúng ta đã cài thành công voorhees rồi thì mọi người có thể đăng nhập vào trang word press của mình= cách sử dụng đường dẫn tên domain xuyệt QP gạch admin.

Đó đó thì chúng ta đã vào được cái trang word press của mình rồi. Vậy là mình đã hướng dẫn xong cho mọi người cách cài word press trên hoc hốt chúc cho mọi người thực hành thành công và hẹn gặp lại mọi người ở những video khác của kiếm tiền center.

Viết một bình luận

Bài viết liên quan