kỹ năng nghe điện thoại nhận đặc bàn

Quy trình nghe điện thoại sẽ bao gồm 4 bước, bước một, chuẩn bị bước 2, trả lời điện thoại. Bước 3, lắng nghe ghi chép vào phản hồi. Bước 4, xác nhận lại thông tin và cảm ơn.

Nhà hàng tasaki 4, 6 trường thành công xin kính chào quý khách em nói nam em có thể giúp gì được cho anh chị ysl về thời gian lập bàn tháng chín đây ạ? Dạ con em. Dạ vâng mình là sẽ đi bao nhiêu người hả chị? Làm ơn 5 rồi ạ. Vâng, chị cho em xin tên của người đàn bà ngày hôm. Và mình xin chào chú ạ. Chị thu vui lòng cho em xin số điện thoại của chị ạ. Chính xác. Xin thua, chị có yêu cầu gì đặc biệt về vị trí ngồi ngày hôm nay của mình không ạ? Dạ, vâng. Rất là vị trí yên tĩnh. Vâng, vậy em sẽ rất sẽ giúp cho mình với vị trí nhân tính này ạ? Chỉ có thêm yêu cầu gì nữa không ạ? Dạ, vâng. Và MC phan đức lại về thông tin của chị thu đắp= ngày hôm nay ạ? Chị thu sẽ đạt là 5 người lớn đi vào lúc 19 giờ ngày 20 tháng sáu và ngày hôm nay. Số điện thoại của chị là 0944024556. Chị có yêu cầu về vị trí ngồi là yên tĩnh dạ, vâng. Cảm ơn chị hẹn gặp lại chị ạ rất vui được phục vụ chị. Em chào chị. Những lưu ý khi nghe điện thoại. Dạ. Tên gì ạ? Vâng, vâng. Ừ dạ, vâng, nhà tao ky 30 ki 1 6 trận tại trung tâm xin nghe. Dạ. Đến đâu xin nghe ạ? Dạ alo. Nói to lắm em ạ. Vầng em xin thông tin với anh chị được không ạ? Còn cho em xin biết tên của chị ạ? Chú ý ạ.

Nhưng qua chia sẻ của phòng đào tạo, hy vọng các bạn sẽ thực hiện tốt được quy trình nghe và nhận điện thoại đặt bàn. Xin gặp lại các bạn trong những video tiếp theo.

Viết một bình luận

Bài viết liên quan