03 Lưu ý khi chọn nghề Môi giới Bất động sản

Thế? Trước khi bước vào cái nghề môi giới bất động sản, nhiều anh em làm theo cảm xúc và làm theo. Gọi là hiệu ứng đám đông á và mình không có hiểu được lý do tại sao mình làm cái nghề môi giới bất động sản.

Ấy có rất là nhiều cái ngành nghề kinh doanh, tại sao mình làm môi giới bất động sản đấy? Thì trước khi anh em bước vào nghề, anh em phải đặt cho mình câu hỏi và anh em phải trả lời được các câu hỏi lý do tại sao chúng ta chọn cái nghề môi giới bất động sản? Đấy thì một trong những cái lý do mà rất là quan trọng đó chính là tư duy kiếm tiền ở nơi có nhiều tiền, nơi nào có nhiều tiền thì mình đến nơi đó để mà mình lấy và bất động sản là một nơi có rất là nhiều tiền để chúng ta có thể bước vào đó. Chúng ta lấy đúng không ạ đấy à hoàng lấy ví dụ. Một bác nông dân mà bác làm ruộng suốt ngày. À mỗi ngày bác cũng làm 8 tiếng đúng không ạ? Thì bác trồng lúa thì cái năng suất của cây lúa nó rất là tốt. Đúng không? Và cân được rất là nhiều kí, cho nên cái đám ruộng đó ấy tuy nhiên. Gạo thóc lúa khi mà chúng ta bán ra thì cái giá trị của nó rất là thấp. Ấy nhưng khi chúng ta làm bất động sản 1 5, chúng ta chỉ bán được khoảng tầm 5 đến 10 khi bất động sản thôi đó và mỗi cái bất động sản là nó tầm 5 tỷ 10 tỷ thì khi mà chúng ta thu được cái phí dịch vụ á á á thì có thể là nó vài trăm triệu là chuyện bình thường. Đúng không ạ đấy? Và một cái lý do thứ 2 nữa khi chúng ta bước vào cái nghề môi giới bất động sản, đó chính là. Chúng ta có được có nhiều nhiều cái mối quan hệ với những cái người rất là giỏi và từ đó giúp chúng ta học hỏi thêm được những kiến thức mới mới. Chúng ta có nhiều cái mối quan hệ hơn trong cái xã hội này. Đấy và giúp cho cái bản thân chúng ta ngày càng phát triển hơn và cái lý do thứ 3. Đó chính là chúng ta tự do được cái thời gian có nghĩa là chúng ta có thể trong cái ngày chúng ta đi làm thì chúng ta có thể là dẫn khách đi Xem nhà, hoặc là chúng ta có thể ngồi ở nhà để chúng ta marketing, để chúng ta kiếm khách hàng đó và chúng ta nghe điện thoại để xử lý đơn hàng chẳng hạn. Vậy thì. Cái nghề môi giới nó cũng có khá là nhiều cái ưu điểm đó và đó chính là những cái lý do mà chúng ta phải chọn. Cái nghề môi giới bất động sản đấy thì ở đây trong clip này thì hoàng sẽ chia sẻ cho nhà mình rất là nhiều cái kiến thức liên quan tới bất động sản để giúp cho những anh em sau cái mùa dịch cúm covid, chúng ta có thể.

Chúng ta có thể có được một cái công việc nó. Mang lại nhiều cái thu nhập cho mình cũng như là giúp cho nhiều anh em môi giới chúng ta vừa ở nhà xin lỗi có thể giúp cho nhiều người có thể là mình vừa trông con mình, vừa làm những cái việc trong nội trợ trong gia đình và mình vẫn kiếm được tiền từ việc môi giới bất động sản.

Viết một bình luận

Bài viết liên quan