Tham quan giao lưu miễn phí triển lãm mô hình labo nha khoa

Xin chào tất cả các bạn chào mừng, các bạn đã quay trở lại với kênh của thư ngày hôm nay. Trong video này thì thư muốn giới thiệu đến các bạn một cái nội dung mà thư cảm thấy rằng nó rất rất là thú vị và rất là hữu ích cho cái các anh chị em. Kỹ thuật viên labo nha khoa nhà mình và đây có lẽ là một trong những lần đầu tiên mà nội dung này được triển lãm tại một cái hội nghị lớn thì đó là gì? Các bạn đời đoán Xem nha. Giỏi để thời bật mí cho các bạn biết đó là gì nha thì đó là một cái mô hình triển lãm nabor mang tên là pebble denticulatus được diễn ra.

rong cái hội nghị tháng tư do khoa răng hàm mặt đại học y dược thành phố Hồ Chí Minh tổ chức 5 nay tại diadora tại đường Hoàng Văn Thụ, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 4 và ngày 5 tháng tư, tức là ngày mai và ngày mốt nè thì thư phải lập tức làm cái video này ngay trong tối nay. Tôi hy vọng rằng là nó sẽ kịp lan truyền để mà cái thông tin này đến được với các bạn để những người mà quan tâm á thì có thể kịp thời tham dự. Bởi vì. Cái triển lãm này nó sẽ diễn ra ngay ngày mai, ngày mốt là thứ 2 thứ 3 này. Nè thư xin lỗi là thư biết cái tin này nó hơi trễ, cho nên là thư phải lập tức làm cái video này ngay trong đêm. Ngay trong tối nay, hy vọng rằng với sự giúp đở của facebook thì nó có thể lan tỏa được đến các bạn. Ờ như vậy thì cái triển lãm này nó như thế nào mà thư nói rằng là nó thú vị và nó là một trong những lần đầu tiên mà xuất hiện tại tại Việt Nam mình, bởi vì đây là một trong những cái triển lãm gọi gần như là một cái mô hình láp một cách hoàn thiện từ truyền thống tới kỹ thuật số với đầy đủ tất cả các khâu vào mỗi khâu. Như vậy sẽ có những máy móc, trang thiết bị và kể cả một cái người kỹ thuật viên đang ngồi làm việc tại đó luôn. Thư tình rằng cái mô hình này nó sẽ mang rất là nhiều điều thú vị cho những người quan tâm. Không chỉ là kỹ thuật viên nha khoa đâu mà chính những cái anh chị nha sĩ, những người làm trên lâm sàng cũng có thể đến tham quan. Bởi vì á thì khi mình làm việc, cái quy trình nha khoa của mình là sự kết hợp, gắn kết mật thiết giữa lâm sàng với labo để làm ra một cái sản phẩm xa cùng nó đúng nó đẹp và nó phù hợp cho bệnh nhân thì để đạt được điều đó thì đòi hỏi một cái sự.

Sự thấu hiểu và chia sẻ thì nếu như các anh chị ca sĩ trên lâm sàng có thể hiểu được những cái quy trình từ một cái dấu làm sao ra một cái mẫu, từ một cái mẫu, làm sao ra được một cái sừng sát từ một cái sườn sát, làm sao ra được cái sườn kim loại và ra được một cái răng sứ? Đó không phải là một cái quy trình đơn giản, cho nên nếu như các anh chị nha sĩ có thể hiểu được điều đó thì thư tin rằng là trong quá trình làm việc. Mình có thể kết hợp, phối hợp tốt hơn với kỹ thuật vi để mình tạo ra một cái sản phẩm sau cùng.

Viết một bình luận

Bài viết liên quan