Hướng dẫn cách mua WPX hosting để làm website

trong video ngày hôm nay, mình sẽ hướng dẫn cho mọi người cách mua cái hosting WPX  để phục vụ cho công việc làm web của các bạn thì theo như đánh giá của kiếm tiền center, đây là một hosting có chất lượng tốt. Support cũng rất là nhanh. Chỉ cần các bạn nhắn tin trong vòng 30 giây thôi thì đội ngũ support của bên phía họ sẽ phản hồi cho chúng ta rất là nhanh và trong video này, mình cũng sẽ giới thiệu cho mọi người một cái. Mã giảm giá để giúp cho mọi người mua cái hosting này với giá giảm được đến 90%. OK, bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu nhé ờ đầu tiên thì các bạn vào trong

sau đó thì các bạn chọn nút start up ở đây. Mọi người có thể thấy là chúng ta sẽ có 3 mức giá là mất á i like professional với lại Business và chúng ta sẽ có 2 sự lựa chọn là chọn trả theo 5 hoặc là trả theo tháng, nếu mà trả theo tháng thì mức giá theo tháng nó sẽ cao hơn theo 5 1 chút thì ở đây bây giờ mình sẽ chọn là trả theo tháng và sau đó mình sẽ chọn cái gói là gói Business là $24,99 một tháng và làm được cho 5 website. Rồi mình chọn nút restore tiết ở đây. Chúng ta có 2 lựa chọn là đặt host máy chủ ở mỹ hoặc là ở anh thì chúng ta đặt ở đâu cũng được tốc độ thì nó cũng sẽ nhanh như nhau. Mình sẽ chọn là host in USA. Rồi tới đây thì mọi người sẽ điền cái tên miền của mình vào cái website mà mình muốn kết nối cái hosting này vào thì nếu mà bạn nào có cái tên miền rồi thì các bạn đi vào đây. Còn nếu như bạn nào chưa có tên miền á thì trên channel youtube của kiếm tiền center mình cũng đã làm một cái video để hướng dẫn cho mọi người cách mua tên miền trên em chip để làm website thì mọi người có thể lên đó để tham khảo thử ở đây thì mình sẽ có một cái tên miền mà mình đã mua rồi là. Cái này thì mình sẽ. Ấn vào đây, mọi người có thể thấy là nó có một cái bảng thông báo lên là hiện lên là cái mã giảm giá 90% thì mọi người nếu mà có thông báo này thì mọi người bấm cái nút này để copy nó. Clip cu copy promocode nè còn nếu như mà không hiện thông báo thì không sao. Một lát nữa mình cũng sẽ giới thiệu cái mã đó cho mọi người. Rồi chúng ta điền cái. Cái tên miền của mình vào đây, sau đó thì chúng ta bấm nút kill. Rồi ở đây thì mọi người sẽ chọn cái cái mức là trả theo tháng thì trả theo tháng thì chúng ta mới áp dụng được cái mã giảm giá, còn nếu mà trả theo 5 thì sẽ không có được, cho nên chúng ta sẽ chọn mã theo tháng ở đây. Rồi cái mã giảm giá đó là wbi 90% đó, mọi người điền cái mã giảm giá wti 90% vô đây và mọi người bấm nút apply. Thì như vậy là chúng ta đã được giảm đến $22,49 là từ 24,99, giảm hơn 22,49 thì chúng ta sẽ còn lại tiền thanh toán là $2,5. Sau đó, mọi người ấn tiếp nút continue. Đến đây thì sẽ đến cái phần mà điền thông tin, thanh toán thì chúng ta có 2 lựa chọn là một là thanh toán qua pay pao 2 là chúng ta thanh toán= thẻ tín dụng thì trong 2 lựa chọn này, mọi người muốn thanh toán= cái nào thì chọn cái đó và điền các thông tin cần thiết vào đây để thanh toán mọi người chú ý là ở cái ô new client này. Nếu như mọi người là khách hàng mới thì chúng ta để cái aurelien này nó tick vào đây và chúng ta điền thông tin vào. Còn nếu như bạn nào đã có tài khoản của wbi rồi á. Thì mọi người chọn vào đây orisis nè rồi, mình chọn vào đây và mình sẽ lúc này mình sẽ đăng nhập vào và mình thanh toán thôi. Còn vì mình là khách hàng mới, cho nên mình sẽ chọn là newslions. Rồi ở đây thì mình chọn thanh toán một pound và mình điền hết tất cả các thông tin cá nhân vào rồi sau đó mình sẽ xuống đây. Mình ấn nút là checkout để tiếp tục thanh toán. Ờ có một cái bảng, chính sách hiện lên thì các bạn kéo xuống mà các bạn chọn accept ở đây là được.

Rồi ở đây thì cái trang thanh toán mình thể thao để hiện ra rồi mình sẽ kiểm tra lại lần cuối là cái tiền cuối cùng mà mình phải trả là $2,5. Chúng ta sẽ trả $2,5 cho tháng đầu tiên và mỗi tháng tiếp theo sẽ là $24,99 rồi. Mình kiểm tra xong thì mình sẽ bấm nút vàng này để thanh toán. Rồi khi mà hiện ra cửa sổ như thế này thì có nghĩa là mình đã thanh toán thành công rồi mình sẽ ấn nút để quay trở lại với trang wp hosting.

Viết một bình luận

Bài viết liên quan