Điểm Mấu Chốt Để Doanh Nghiệp Tự Động Hóa Thành Công

Giống như có một cái xe đúng không ạ? Mà trùm mền để đó thì nó đâu có chạy được? Nhưng mà bây giờ chúng ta phải biết cách để chúng ta cho cái xe đó nó chạy. Đấy thì đó chính là cái mấu chốt của cái việc tự động hóa. Trong clip này, hoàng sẽ chia sẻ cho nhà mình cái yếu tố quan trọng nhất. Giúp cho doanh nghiệp vận hành một cách tự động. Đó là cái yếu tố gì?
Done Recognizing Speech Hoàng đã chia sẻ cho rất là nhiều các doanh nghiệp về cái hệ thống tự động hóa doanh nghiệp của mình đấy và bản thân hoàng hoàng cũng đã có 5 cái doanh nghiệp và 5 doanh nghiệp này hiện tại cũng đang được tổ chức và vận hành một cách tự động. Thì theo như kinh nghiệm của hoàng. Cái yếu tố mà quan trọng nhất giúp cho doanh nghiệp tự động hóa đó chính là mình tổ chức quản trị cái hệ thống quy trình như thế nào để cho cái hệ thống quy trình này. Nó được vận hành một cách tự động. Đấy khó nhất là chỗ, đó là chỗ đó cần phải tư duy chứ còn các công cụ thì nó không khó. Mình tạo ra một cái quy trình thì nó không khó có thể lên mạng mình. Search nó rất là dễ, công cụ thì rất là nhiều đúng không ạ? Nhiều nhiều lắm à? Giống như bản mô tả công việc đi chúng ta lên mạng, chúng ta sợ cái là ra rất là nhiều. Đúng không ạ? Một cái mẫu đơn xin việc hoặc là một cái mẫu báo cáo kết quả kinh doanh hay là một cái file gì đó thì nó có rất, rất là nhiều. Ấy và đó là những cái công cụ để quản trị, nhưng mà chúng ta phải biết cách tổ chức vận hành cái công cụ đó như thế nào thì đó mới là quản trị rồi hoàn lấy một cái ví dụ. À một cái nhân viên mới vào làm việc thì thông thường thì chúng ta phải triển khai rất, rất, rất, rất, rất là nhiều cái cái công việc cho các nhân viên này đúng không ạ? À nào là bản mô tả công việc quy định rồi văn hóa rồi nội quy rồi cái hướng dẫn rồi những cái kiến thức liên quan để doanh nhân viên này, người ta biết người ta bán hàng như thế nào để cho nó hiệu quả nhất đúng không ạ? Thì đó là gọi là những cái công cụ, nhưng mà thật sự hoàng thấy có rất là nhiều doanh nghiệp cũng tạo ra những công cụ này nhưng mà. Dục ở đâu đó, một cái nhân viên bước vào thì người ta cũng bơ vơ vào và chỉ đưa duy nhất một cái bảng mô tả công việc cho nhân viên đó. Hết. Hoặc là thêm nữa là ừ, có một vài cái quy định nội quy của công ty rồi xong. Rồi bắt đầu á là muốn triển khai công việc cho nhân viên đó thì sao ờ họp lại xong rồi ngồi nói chuyện đôi 3 câu, ừ, em làm kiểu này em làm kiểu kia em làm kiểu nọ, cái công cụ thì có giục đó, nhưng mà đâu có nhân viên nó đâu có tiếp cận được đâu. Nhà mình hình dung xưa rồi thì để mà doanh nghiệp tự động hóa được á thì chúng ta phải biết ờ quản trị những cái công cụ đó và biết cách tổ chức và sắp xếp và chúng ta phải vận dụng cái công nghệ 4. Không vào trong quản trị. Nha, chúng ta phải vận dụng nó vào trong quản trị, nếu như mà công nghệ không có 4. Không ra đời thì chắc chắn là chúng ta cũng rất là khó để mà tự động hóa doanh nghiệp. Nhưng nếu mà có 4. Không

ra rồi thì cái việc mà cho nó tự động cực kỳ dễ. Và từ khi công nghệ 4. Không ra đời hoàn vận dụng nó và cách đây 5, 6, 5 thì doanh nghiệp của hoàng chạy rất là trơn tru hoàng không mất nhiều thời gian và mỗi 5 thì hoàng cũng cứ để ra sinh ra thêm 1 2 cái doanh nghiệp nữa. Rất là dễ dàng, nhà mình thấy tuyệt vời ở ngoài thì cái yếu tố mà quan trọng nhất để doanh nghiệp tự động đó chính là chúng ta phải biết cách quản trị cái cách vận dụng cái công nghệ vào trong cái quản trị. Đấy biết cách để cho cái cái, cái công cụ đó, nó chạy nó chạy chứ không phải như trước đây có công cụ nhưng mà không biết cách cho nó chạy giống như có một cái xe đúng không ạ? Và trùm mền để đó thì nó đâu có chạy được. Nhưng mà bây giờ chúng ta biết cách để chúng ta cho cái xe đó nó chạy. Đấy thì đó chính là cái mấu chốt của cái việc tự động hóa. Vâng, clip này hoàng xin dừng lại ở đây. Những video tiếp theo thì hoàng chỉ chia sẻ tiếp tục chia sẻ cho nhà mình rất là nhiều cái kiến thức về tự động hóa doanh nghiệp cũng như hoàng chia sẻ cho mình một số cái công cụ để có thể mình vận dụng mình áp dụng để mình xây dựng cho doanh nghiệp của mình.

Viết một bình luận

Bài viết liên quan