cài đặc phân chia quyền quản lý kênh youtube nhiều người quản trị

Phân quyền cho nhiều người vào quản trị mụn teen youtube thì như chúng ta cũng biết rồi đó à? Để tạo ra được một kênh youtube thì chúng ta cần phải có một cái địa chỉ gmail và nếu chúng ta không biết phân quyền cho nhiều người sử dụng cái kênh youtube của chúng ta thì khi một người nào đó muốn quản trị hoặc giao cái kênh tu vi của của mình cho một người nào đó quản trị thì chúng ta phải giao luôn cái địa chỉ gmail và giao luôn cho cái người quản trị đó. Password của gmail. Mà bắt bớ thì nó phải chứa rất là nhiều cái thông tin quan trọng của chúng ta ở trong đó, nếu mà chúng ta đưa cho người khác thì những nguy cơ lỗi thông tin rất là nhiều và nhiều người sử dụng về nhiều người quản trị mũi tên youtube thì chúng ta phải đưa cái địa chỉ gmail đó rất là cho nhiều người thì nó sẽ rất, rất là nguy hiểm vì cái địa chỉ gmail của chúng ta không phải chúng ta đăng ký kênh you tube không mà chúng ta còn đăng kí về facebook này. Chúng ta đăng ký những cái tài khoản khác nữa. Đấy à, khi chúng ta có một kênh youtube mà chúng ta muốn có rất là nhiều người sử dụng kênh youtube by thì chúng ta cần phải biết cách phân quyền cho nhiều người sử dụng. Chúng ta hãy cùng hướng lên màn hình để hoàn có thể chia sẻ cho nhà mình những cách để chúng ta phân quyền cho nhiều người sử dụng thì đầu tiên chúng ta sẽ truy cập vào địa chỉ gmail. Mk đăng nhập vào địa chỉ gmail chúng ta. Chúng ta thấy góc bên tay phải 9 chắn chúng ta lít vào và chúng ta chọn kênh youtube.

Hoặc chúng ta lít vào cái biểu tượng. Kể cả gốc bàn tay phải thì trần chúng ta chọn kênh của bạn.

Là của hoàng và tiếp theo mình ít vào quản lý video.

tay trái thì dưới. Có chữ cài đặt chúng ta lít vào chữ cài đặt. Cửa sổ cài đặt hiển thị ra. Và chúng ta lít vào quyền. Tiếp theo, next vào quản lý quyền. Tiếp theo bấm vào quản lý quyền.

Đây. À Google yêu cầu xác minh lại một lần nữa Xem chúng ta có phải là chủ tài khoản hay không thì chúng ta sẽ đăng nhập lại tài khoản của chúng ta. Lại đăng nhập lại.

Và sẽ hoàn ở đây đang đăng ký bảo mật 2 lớp, cho nên Google sẽ nhắn tin có một cái tin nhắn gửi về. Điện thoại của hòa. Và hoàng sẽ kiểm tra lại trên điện thoại của hoàng. Điện thoại chưa có hoàng gửi lại một lần nữa. D 2 trên điện thoại hiển thị một cái tin nhắn và chúng ta sẽ. Chọn. Một cái số trên điện thoại khớp với lại số của màn hình cuối cùng chọn 92 đó. Sau khi xác minh ta là chủ tài khoản rồi thì chúng ta tiếp tục clip vào quyền quản lý. Rồi ở đây có 2 người đang quản lý kênh này, một người là chủ. Sở hữu chính là hoàng và thứ 2 là link thơ đh người đang quản lý và bây giờ phải muốn thêm một người vào quản lí cái kênh tube này nữa thì phía trên phía bên trên tay phải màn hình có cái biểu tượng mặt người và có+ này thì chúng ta vip vào. Và tiếp theo, chúng ta sẽ đăng nhập địa chỉ gmail của cái người mình muốn cho cái người đó quản trị kênh youtube của chúng ta. *** vào. Phía dưới chọn một vai trò chúng ta lít vào để chọn người quản lý. Sau đó chúng ta lít vào, mời vào gửi đến cái mail ngô thành@ startmy.com. Vn này. Một cái mail và mơ chấp nhận khi ngô thành chấp nhận các lời mời thì sẽ trở thành người quản lý. Và ngô thành có quyền vào để quản lý. Chỉ cần zoom bi. Rồi ờ, cảm ơn cả nhà đã lắng nghe nếu cả nhà thấy bây giờ đi ra ngoài chia sẻ hữu ích, vui lòng click vào. Rồi subscribe và nói chung bên cạnh để nhận được những video mới nhất từ mặt, cảm ơn cả nhà đã nghe.

Viết một bình luận

Bài viết liên quan