Cách Hủy Quyền Quản Lý Kênh Youtube An Toàn

À như chúng ta biết khi chúng ta tạo ra một kênh youtube và chúng ta cấp quyền cho rất là nhiều người quản lý kênh youtube của chúng ta ấy. Và trường hợp thành viên đang quản lý kênh youtube nghỉ việc hoặc là không tiếp tục cái dự án quản lý cái kênh youtube nữa thì chúng ta có thể xóa. À thành viên đó, chúng ta có thể xóa thành viên đó ra khỏi kênh youtube và không có cho người đó cái quyền quản lý kênh nữa đấy. Và cái cách làm như thế nào thì trong clip này, hoàng sẽ chia sẻ cho nhà mình rất là đơn giản, rất là dễ rồi xin mời cả nhà cùng hướng mắt về màn hình để Xem hoàng hướng dẫn. Rồi. Đầu tiên chúng ta đăng nhập vào kênh youtube.

Tiếp theo hoàng lick vào. Kênh của bạn. Bước tiếp theo. Chúng ta lít vào tùy chỉnh kênh.

Đặt tay trái phía dưới. Chúng ta thấy có. Chữ cài đặt chúng ta lít vào đây cài đặt đây, chúng ta lít vào. Zai cái thanh menu bên góc tay trái. Chúng ta lít vào quyền. Rồi sau đó chúng ta lít vào quản lý quyền đấy viết vào. Nhưng rồi tiếp theo, chúng ta lít vào quản lý quyền lực vào. Rồi. À gồi muốn chúng ta xác minh lại Xem chúng ta có đúng là cái người sở hữu cái. Là tài khoản gmail này hay không và yêu cầu chúng ta nhập cái mật khẩu vào.

Ờ mà sau khi nhập mật khẩu xong, chúng ta bấm tiếp tục và Google sẽ gửi cho chúng ta một cái tin nhắn về điện thoại và chúng ta sẽ Xem trong cái tin nhắn đó, nó có những cái số nào và chúng ta chọn đúng cái số 19 để chúng ta. À đăng nhập vào. Đối với trường hợp những anh em đăng ký xác minh 2 bước= điện thoại. Sau khi chúng ta chọn cái số nó khớp với lại cái số của Google yêu cầu thì chúng ta đã đăng nhập được vào trong cái tài khoản và tiếp theo chúng ta lít vào quyền quản lý. League vào. Đây là những cái thành viên đang quản trị cái kênh youtube này ở đây có 2 thành viên. Đang quản trị kênh này. Bây giờ mình muốn xóa thành viên nào thì chúng ta sẽ click vào click vào cái dấu check nè của các thành viên đó, ví dụ như link link thơ. BH này. Hoan sẽ xóa= cách lick vào cái dấu check này. Sau đó chúng ta lít vào xóa. Rồi. Đã xóa xong link thơ và tiếp tục ngô thành@ ét xami.com. VN đã được gửi lời mời và cái người này chưa có đồng ý, cho nên nó vẫn đang hiển thị ở gửi lời mời. Bây giờ mình muốn xóa luôn cái người này khỏi cái kênh youtube này thì chúng ta sẽ tiếp tục click vào chữ xóa này, click vào và. Và chúng ta lít vào chữ thu hồi lời mời. Đấy, tại vì ở đây, cái người này mình đã mời người ta tham gia quản lý kinh, nhưng mà người ta chưa đồng ý, cho nên bây giờ mình lại xóa người này thì nó sẽ hỏi mình đó là thu hồi lời mời lít vào thu hồi lời mời. Nếu mà như vậy trên cái kênh youtube này đã xóa đi 2 cái thành viên quản trị. Đã được cấp quyền đó và bây giờ sau khi xóa xong, chúng ta lít vào xong. Đấy như vậy là đã hoàn thành. Còn bây giờ, nếu chúng ta muốn cấp quyền cho một người nào đó khác thì chúng ta tiếp tục click vào phân quyền và sau đó chúng ta lick vào cái+ có cái hình người phía trên đây nè chúng ta lít vào đấy và chúng ta thêm một địa chỉ người nào đó vào. Linh ka đấy, ví dụ như một cái người. Là một cái thành viên nào đó, ví dụ như đây cái mail đây thì chúng ta sẽ nhập một cái mail bất kì vào. Ví dụ cái mail là.

Ví dụ như chúng ta muốn cho một cái mail này vào quản trị thì chúng ta sẽ chọn cái mail này. Như vậy là đã xong rồi xong rồi chúng ta. Chọn vai trò đó, ví dụ như là người quản lý đó khi chúng ta chọn người quản lí xong thì nó sẽ hiển thị ra cái chữ mời bên đây nè chúng ta lít vào chữ mời. Và sau đó thì cái người được mời là group 3 com a cònggmail.com nè vào cái gmail này và lead chọn đồng ý thì thì cái người mà sở hữu cái địa chỉ gmail nè group 3 com a cònggmail.com sẽ được quản trị cái kênh youtube này rồi. Sau đó chúng ta bấm xong như vậy.

Viết một bình luận

Bài viết liên quan