Tâm sự về hành trình của mình ở Penn State University

Và xin chào tất cả mọi người, chào mừng các bạn đã trở lại với kênh youtube của mình ngày hôm nay thì mình muốn dẫn các bạn đến thăm trường của mình là trường penstar từ bang Pennsylvania, Hoa Kỳ để Xem trường mình đẹp như thế nào vào mùa thu khuôn viên ở trường mình rất là rộng, cho nên mình đã phải mất đến 3 ngày liền mới có thể quay được hết sơ sơ một số những cái địa điểm mà mình muốn giới thiệu cho các bạn ở trong trường và có một số ngày quay rất vất vả để mình phải đi chung với tình yêu của mình. Vì vậy, mình hi vọng là các bạn thích video này và chúng ta hãy cùng đi tham quan fanpage nhé. Sex là một trong trường đại học công lớn tại mỹ có trụ sở chính tại thành phố c corley là một thành phố nhỏ nằm ở giữa thung lũng, vì vậy nó còn có tên gọi là happyvalley. Bước vào trong khuôn viên trường, bạn sẽ có cảm giác mình đang bước vào một khu rừng thực sự bởi vì trường rất là rộng và nhiều cây xanh. Trường pence được thành lập vào 5 1855, tức là 165 5 trước, với khoảng diện tích rất là lớn, 29, bẩy mươi 2km. Phương trương mình đẹp và cả 4 mùa trong 5 nhưng vào mùa thu nó mang một vẻ đẹp bình yên. Ấm áp sẽ chịu và thanh tao lạ lùng.

Và đây là con đường mình đã từng đi qua rất nhiều lần từ trước khi là sinh viên ở pence, mình có đến thăm trường và trong quá trình hơn 5, 5 làm nghiên cứu sinh ở pence và hiện tại mình lại tiếp tục làm nhân viên ở pence với vị trí TTN lít. Thì mỗi một lần đi qua con đường này thì mình thấy có một cảm xúc đặc biệt và nghĩ về quá khứ hiện tại và tương lai của mình. Bây giờ chúng ta hãy cùng tham quan một nơi rất đặc biệt với mình. Đây là khu vườn nằm ở trước tòa nhà em chuyên gearing và tòa nhà a lâm nayok. Anh lâm này hô là tòa nhà dành cho cựu sinh viên và nó được thiết kế rất là đặc biệt với bức tường màu trắng và phía trước là cả mùa thu vườn xanh rất là đẹp.

Nó làm mình rất thích kiến trúc của tòa nhà này, bởi vì nó đưa cho mình cảm giác thanh tao, nhã nhặn và ở bên trong tòa nhà, các cái nội thất cũng rất là đẹp và rất là sang.

Bên phía khu vườn có một hồ nước nhỏ. Hồ nước này có rất nhiều cá và có cả rùa ếch và cả vịt nữa. Nhưng hôm nay mình chỉ cần thấy cá thôi, các bạn có nhìn thấy cá chưa?

Bọn mình không nghỉ chân ở một nơi rất đặc biệt với mình và với blogger prison gaiters, đây là nơi ở mình chụp tấm hình đầu tiên để quảng bá cho blog và khoảng hơn 5 5 trước. Mình rất là thích cái chỗ này bởi vì là nó rất là yên bình. Đối diện khu vườn này là tòa nhà entering là tòa nhà kỹ sư của bạn mình đã từng theo học mình có một người bạn rất là thân, đã từng+ tác với mình, viết một bài trong blog tên là tiệp và hiện nay bạn ấy đang làm kỹ sư ở Google rất là giỏi và mình của bạn ấy cùng affliate từ Việt Nam sang mỹ du học và cái thời kỳ mà mình cùng offline thì nó khó khăn lắm. Mình còn nhớ là mình bạn ấy cùng với tất cả những cái bạn mà trong nhóm apply của mình toàn ăn cơm bụi rồi là ngủ cà phê thôi để có thể học để mà apply học bổng ở mỹ. Ờ đôi khi cuộc sống ở mỹ là cũng khá là stress í, cái quá trình đi học ở mỹ, nó không phải lúc nào cũng là màu hồng mà cứ mỗi lần như thế mà mình ra đây, mình nói chuyện bạn của mình, ý mà bọn mình đi ăn rồi nghĩ lại cái ngày xưa khó khăn như thế nào thì mới được sang mỹ thì nó làm cho tâm hồn của mình cảm thấy yên bình hơn và cảm thấy mình có động lực hơn để mình tiếp tục cố gắng. Bởi vì mình sang đến mỹ là may mắn lắm rồi. Nên nói về may mắn thì mình cũng cảm thấy rất may mắn được tiếp tục ở lại làm việc và pence sau khi tốt nghiệp bởi vì mình rất thích công việc hiện tại và mình cảm thấy rất là vui khi có cơ hội được ở lại pence thêm một thời gian nữa.

Chứ? Trước thư viện, các bạn có thể nhìn thấy một số sinh viên mới tốt nghiệp đang chụp ảnh kỷ yếu. Đây là thư viện lớn nhất của pence tít. Ngoài ra, nhà trường có hơn 10 thư viện nhỏ nữa khắp nơi trong campus và ở một số các em pớt khác nữa.

Như em. Và rất tiếc là khi mình đang quay những cảnh này thì là vào cuối tuần. Cho nên thư viện đóng cửa ngày nay thì vì dịch bệnh cho nên giờ mở cửa của thư viện cũng ít hơn so với ngày bình thường. Phần lớn sinh viên học tại nhà và học qua mạng. Nhưng các bạn có thể thấy một phần hình ảnh ở trong thư viện phát hiện đại và có rất nhiều không gian để sinh viên nghỉ ngơi, thư giãn. Bọn mình hãy cùng đến thăm một ngôi nhà thứ 2 của mình. Đó chính là college of jayson là khoa giáo dục nơi mình theo học tiến sĩ trong hơn 5 5 liền.

Rất nhiều bạn hỏi mình là tại sao mình lại chọn học ngành giáo dục và tại sao mình lại quyết định học lên tiến sỹ thì nói một cách đơn giản là mình học nghành giáo dục bởi vì là mình có đam mê và mình thực sự muốn tìm câu trả lời cũng như là giải pháp cho bất bình đẳng giáo dục. À nhưng mà càng ngày khi mà mình học lên cao hơn thì mình lại càng cảm thấy là cái câu trả lời cho cái câu hỏi. Tại sao còn bất bình đẳng trong giáo dục và cái giải pháp cho nó là gì? Là một cái câu hỏi, nó rất là có nhiều lớp nghĩa và càng đi sâu vào thì mình lại càng thấy là cái câu trả lời. Nó rất là phức tạp và có thể mình sẽ phải dành cả cuộc đời, cả sự nghiệp của mình để có thể theo đuổi câu hỏi ấy để có thể tìm ra cái giải pháp nào đấy mà có thể là không hoàn hảo nhưng mà ít ra là nó cũng làm giảm bớt được cái sự bất công và bất bình đẳng trong giáo dục. Chia tay mình từng nghĩ rằng những cống hiến lớn nhất của mình trong ngành giáo dục là không qua những cái nghiên cứu và xuất bản khoa học của mình. Nhưng thời gian gần đây là với sự phát triển của the person liters block, youtube và podcast, mình cảm thấy rằng mình đang tạo được hiệu ứng thiết thực hơn cho các bạn theo đuổi này giáo dục và điều này làm cho mình cảm thấy rất là vui rồi.

Để chứng minh thanh ngắm nhìn bảo tàng nghệ thuật và benefit bảo tàng này mở cửa hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người. Bạn không cần phải là sinh viên hay là cán bộ công nhân viên pence, bạn vẫn có thể vào và tham quan tham dự triển lãm bình thường phía trước bảo tàng là hình ảnh bàn chân của một con sư tử. Đây chính là biểu tượng của pence là sư tử cái hay còn gọi là nê ta ni lion.

Đi quá một chút từ bảo tàng lên mình sẽ thấy không gian trồng trọt ở trong nhà kính của sinh viên. Đây là một cách để sinh viên có thể luyện tập kỹ năng trồng trọt của mình và cũng là một cách để cho khuôn viên trong campus được xanh hơn đẹp hơn. Bên cạnh đó là tiệm kem nổi tiếng ở pence kensit là một trường đại học duy nhất có khóa học làm kem và tất cả những cây kem bán ra đều được làm ở nhà trường. Ờ phương tiện di chuyển chủ yếu ở Man City là xe buýt. Xe buýt ở đây rất là tiện và có một số tuyến xe miễn phí hoàn toàn cho sinh viên và cán bộ công nhân viên trong trường. Như. , Tuy nhiên, đôi khi mình thích đi bộ hơn bởi vì đi bộ mình có cảm giác được tận hưởng thời tiết trong lành và nhất là trong tiết trời mùa thu như thế này à? Như các bạn đang đi trên con đường dẫn đến văn phòng hiện tại của mình tại strike on e, coli là khoa giáo dục dành cho những sinh viên nhận= danh dự. Khoa của mình có tên strike, bởi vì sai chính là người đã Donetsk hơn 58 triệu $1 cho nhà trường để phát triển chương trình danh dự. Đây chính là nơi mà trước mùa dịch, ngày nào mình cũng đi làm và đây chính là cái địa điểm mà mình hay ăn trưa và thực hiện những Instagram story về đọc sách, mình mới đi bộ từ đầu bên kia camp first đến màu bên này kem fresh tới cái chỗ mình học tiến sĩ đến cái nơi mình đang làm một quãng đường thực sự rất là dài, bởi vì khi mình mới quay ấy thì trời còn ăn sáng rồi, bây giờ trời đã tối và mặt trời lặn rồi. Có lẽ mình sẽ phải kết thúc cái vlog ngày hôm nay ở đây trong cái hành trình đi bộ như thế thì mình nghĩ lại rất nhiều kỷ niệm ngày xưa khi mà mình mới sang mỹ rồi mình đi học thạc sỹ rồi mình sang đây học tiến sĩ mình đã gặp những ai mình đã làm gì và tại sao mình lại có mặt ngày hôm nay ở đây vẫn là ở fanspage. Mình rất là yêu campus của mình và hy vọng là dịch bệnh bớt đi thì mình sẽ có điều kiện mình quay lại campus mình tham pence nhiều hơn bởi vì đến thời điểm hiện nay thì mình vẫn làm việc ở nhà mình vẫn làm việc ở nhà được hơn nửa 5 rồi cũng bảo là một quá trình rất là dài. Thực ra thì bản thân mình thì mình làm ở nhà thì mình không có ngại bởi vì là mình là người sống nội tâm nên là mình thích làm ở nhà nhưng mà đôi khi thì mình cũng muốn được ra ngoài để hít thở không khí và gặp mọi người rồi là quay lại những cảnh đẹp rồi ngồi những cái chỗ đẹp như thế này. Hy vọng là dịch bệnh mất đi thì mình sẽ có điều kiện mình quay trở lại và ten sét nhiều hơn và biết đâu đấy và mùa xuân khi mà bọn mình được trở lại làm việc ở mainstay thì mình sẽ quay lại cho các bạn cái cảnh quay và mùa xuân hoa nở rất là đẹp và mình chắc chắn là các bạn sẽ thích ten tết và mùa xuân. Cảm ơn mọi người hôm nay đã không ngừng tham quan pence, hi vọng là mọi người thích cái video này và hẹn gặp lại mọi người trong video tiếp theo.

Viết một bình luận

Bài viết liên quan