Hướng dẫn cách cài đặt (set up) kênh Youtube mới chuẩn nhất

đây là channel chia sẻ kiến thức về lĩnh vực em o digital marketing và kinh doanh online ở trong video ngày hôm nay, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để có thể setup một channel youtube như thế nào là chuẩn. Đây là phần mà rất nhiều người làm youtube thường bỏ qua và như vậy sẽ rất lãng phí vì việc startup này thường sẽ chỉ làm một lần và bạn sẽ không phải đụng vào nó nữa. OK, bắt đầu luôn nhá. OK bên dưới này sẽ là phần cài đặt. Đầu tiên chúng ta có đơn vị mặc định thì đây chính là cái đơn vị tiền tệ thì bạn cũng có thể để mặc định là $1 mỹ hoặc là Việt Nam đồng cũng được. Bên dưới chúng ta có phần kênh. Bản thể chỉnh sửa tên kênh ở đây, phần từ khóa dưới này sẽ là phần từ khóa của kênh, thì ở phần này các bạn có thể thêm những từ khóa liên quan đến nội dung của kênh trong tương lai. Giả sử kênh của bạn làm về thời trang hay review về các cửa hàng thời trang, chẳng hạn thì bạn có thể thêm những từ khóa như là thời trang này. ,, này ra xong một từ khóa reviews thời trang nam. , tay ra từ khóa thứ 2 tương tự như vậy, viết cả không dấu và có dấu quốc gia để Việt Nam duy trì kênh thì sẽ quay lại cái tab menu ở bên ngoài. Ở trong phần mềm nâng cao này thì nếu như bạn là một người mới thì bạn sẽ chỉ cần quan tâm một cái điều duy nhất đó là bạn hãy Xem Xem là kênh của bạn hay là video của bạn có nhắm đến đối tượng trẻ em hay không. Nếu như có thì bạn hãy để là có. Còn nếu như không thì được không? Còn nếu như không biết là video của bạn có phải là 50 đối tượng trẻ em hay không, tức là có thể có hoặc có thể không ý thì bạn hãy lựa chọn option là Xem xét cho từng video. Bởi vì nếu như một video mà dành cho trẻ em thì cái lượng quảng cáo sẽ bị giảm đi rất là nhiều. Và cũng sẽ hạn chế những cái như là không có màn hình kết thúc này không được comment này, không hề ít like này. Ở bên này, các bạn có lựa chọn liên kết tài khoản Google os dành cho những ai muốn quảng cáo video youtube. Tùy chọn cả nâng cao này. Trong phần tùy chọn cả nâng cao này thì các bạn hãy để mặc định. Quản lý tài khoản youtube. Phần này lát nữa chúng ta sẽ quay lại. Mình sẽ nói nốt cái phần bên này đã. Xây dựng thương hiệu ở đây nói đúng hơn, nó sẽ là một cái logo hiện lên khi mà người Xem Xem video của bạn nó sẽ hiện lên ở góc dưới bên phải mà khi người Xem ấn vào biểu tượng đó thì họ sẽ subscribe kênh của bạn. Thì mình recommend là bạn nên thêm cái này vào okabe này. Chúng ta có điều kiện sử dụng tính năng thì dành cho những ai mà chưa xác minh kênh qua điện thoại í thì bạn có thể xác minh ở đây.

Rồi nè gửi mã xác minh= tin nhắn văn bản đến số điện thoại gia này. Người.

OK như vậy là mình đã xác minh xong tài khoản youtube đó thì sau khi xác minh xong ý thì bạn có thể áp lực những video dài hơn 15 phút có thể tùy chỉnh thumnail phát trực tiếp và các cái khiếu nại thông qua content id về cơ bản là phần kara kênh sẽ là như vậy. Tiếp đến, chúng ta có mặc định cho video tải lên đây sẽ là phần các bạn đến những cái thông tin mặc định cho video mới up lên. Bên cạnh đấy, chúng ta có phần cài đặt nâng cao thì ở phần bên này các bạn cũng để mặc định. Bên dưới là quyền này. Nếu như bạn muốn thêm một email phụ khác để quản lý kênh. Bạn hãy ấn vào đây mời sol thêm tên email vào. Chọn quyền truy cập. Người quản lý người chỉnh sửa người Xem. Nó sẽ bị giới hạn. Mỗi một chức vụ sẽ có những cái tên khác nhau. Đó tiếp đến, chúng ta có cái tác+ đồng. Đây sẽ là nơi mà bạn có thể thêm được những cái người kiểm duyệt cho táp+ đồng. Trong phần bình luận của bạn, giả sử như bạn muốn có một người quản lý riêng phần comment thì bạn có thể thêm họ vào đây. Mặt đấy thì phần này các bạn cũng nên để mặc định, không cần phải chỉnh cái gì cả. OK cuối cùng là thỏa thuận. Lưu lại. Hôm nay chúng ta cùng quay lại với cái tab cài đặt tài khoản vừa lẫy và mình đã nói thì về cơ bản là phần k tài khoản này không có gì nhiều để chúng ta có thể cài đặt cả duy nhất có một cái mà bạn cần lưu ý đó là phần càng nâng cao này. Đây sẽ là nơi bạn có thể tùy chỉnh được cái jewel của kênh youtube thì khi mà kênh của bạn đạt đủ điều kiện, bạn có thể chọn một cái OL tùy chỉnh. Các bạn có thể thấy là ewell của kênh mình mặc định bây giờ đang là như thế này.

Trong cái phần dô r mà youtube cấp cho khi kênh của bạn đạt được đủ điều kiện thì bạn sẽ có thể tùy chỉnh được cái phần email này giả sử như mình sẽ để về. Thế này chẳng hạn. Đó nó sẽ ngắn gọn hơn, rất là nhiều OK về cơ bản là như vậy hay gặp lại các bạn ở video tiếp theo. Các bạn vừa Xem xong những thao tác để setup một kênh youtube chuẩn tối ưu rất đơn giản nhưng lại hiệu quả. Và nếu như câu nào chưa hiểu, hãy comment xuống bên dưới, mình chắc chắn sẽ vào giải đáp cho bạn hay gặp lại các bạn ở những video tiếp theo và đừng quên đăng ký kênh để không bỏ lở những content chất lượng tiếp theo của kt city.

Viết một bình luận

Bài viết liên quan