học kinh doanh với Instagram từ cá nhân có thương hiệu

Với hơn một tỷ người trên thế giới cũng như là tại Việt Nam là 38%. Những người đang dùng internet thì Instagram thực sự là một trang mạng mà các bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh ngay bây giờ. Tuy nhiên thì do một vài tính chất đặc thù của Instagram, cùng với cả những cái lượng kiến thức chia sẻ về nền tảng này còn khá hạn hẹp. Thế nên là thật là khó cho những người bắt đầu để mà có thể phát triển được công việc kinh doanh của mình. Xin chào các bạn mình là thảo trần với kinh nghiệm xây dựng tài khoản Instagram từ con số không lên tới hơn 200.000 follower thì mình sẽ là một người đồng hành cùng các bạn trong khóa học kinh doanh online trên Instagram tại ktc đi.

Như khóa học này được xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình đã và đang trải qua trong quá trình kinh doanh trên Instagram nên các bạn vừa có thể học được và vừa có thể áp dụng một cách rất là thực tế vào tài khoản của mình để nhận thấy được sự hiệu quả trong 2 trường đầu tiên, mình sẽ giới thiệu tổng quan về mindset khi các bạn mới bắt đầu kinh doanh trên Instagram và cũng như là tổng quan về trang mạng này. Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với bước tạo tài khoản và tối ưu tài khoản ở chương 4, mật độ kiến thức dày hơn. Công việc của các bạn cần làm với tài khoản của mình cũng sẽ tăng lên. Và đương nhiên rồi mình sẽ là một người hướng dẫn cho các bạn những chiến lược để có thể phát triển kênh làm như thế nào, tạo ra những cái ý tưởng, nội dung trên Instagram và bạn cũng sẽ học được quy trình, từng bước đăng bài và tối ưu bài trên page của mình, của hình ảnh và video chính là phương tiện mạnh nhất để có thể truyền tải được nội dung của bạn đến người dùng. Do đó, bạn cũng sẽ phải học cách tiếp cận với những cái app chỉnh ảnh, video mà không chỉ mình mà còn rất nhiều những người khác đang sử dụng để có thể tạo ra được những nội dung chất lượng nhất với độ tương tác cao. Ngoài việc tận dụng những bài đăng trên profile cá nhân, Instagram còn cung cấp cho các bạn thêm rất nhiều những công cụ để có thể tiếp cận được khách hàng như là Instagram story, gtv, hashtag và mình cũng sẽ là một người hướng dẫn các bạn cách khai thác những công cụ này một cách triệt để. Bước sang chương 5 thì đây sẽ là lúc bạn sẽ phải tiếp cận với nhiều chiến lược để mà có thể thu hút khách hàng và cuối cùng là bán hàng sao cho hiệu quả. Những chiến lược đó có thể kể ra như là sử dụng tr microtel tặng quà này, biến đối thủ thành đối tác live stream hay là chạy quảng cáo. Bên cạnh các cái chiến lược tăng trưởng, bạn cũng sẽ học được một vài những cái cách thức để đọc chỉ số sao cho tối ưu hóa cái kênh Instagram của mình. Mình cũng sẽ đề cập thêm một vài những lưu ý khi mà bạn mua like hay là mua follow, dùng tool để tránh những sai lầm mà người mới dùng thường hay mắc phải.

Khóa học này được xây dựng dựa trên những trải nghiệm thực tế của mình và mình hy vọng được rằng là thông qua suốt 6 5 mình đã sử dụng vào kinh doanh trên Instagram với 2 mảng là thời trang và giáo dục thì sẽ giúp đở cho các bạn có những cái kiến thức cực kì thực tiễn để các bạn có thể áp dụng vào trong cái tài khoản của mình áp dụng vào trong cái công việc kinh doanh của mình để phát triển và bắt đầu sớm thì bao giờ cũng sẽ tốt hơn đúng không? Dù gì thành công thì chúng ta thành công sớm sẽ tốt hơn đây. Hiện tại đang là một mảnh đất rất là màu mở và đang có khá là ít người khai thác. Vậy nên mình hi vọng được rằng là các bạn có thể gia nhập ngay vào trong cái thị trường này và chúng ta sẽ cùng nhau đào sâu những cái kiến thức thực tế thực tiễn này.

Viết một bình luận

Bài viết liên quan