Giới thiệu tập đoàn VinGroup

Trong 3 thập kỷ gần đây, Việt Nam đang có sự chuyển mình vượt bậc trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là diện mạo đô thị với những công trình hiện đại, những khu đô thị quy mô lớn và đẳng cấp sánh ngang với các nước trong khu vực và thế giới. Tập đoàn Vingroup tự hào cùng+ đồng doanh nghiệp Việt Nam tham gia đóng góp tích cực vào sự thay đổi đó, góp phần kiến tạo nên hình ảnh của một đất nước Việt Nam đổi mới, năng động và phát triển. Với sứ mệnh vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người việt. Các dự án do Vingroup phát triển đã và đang hiện diện tại nhiều tỉnh và thành phố lớn trên cả nước, tiên phong đem đến sự thay đổi, tạo lập những giá trị sống mới với đẳng cấp vượt trội. Tiền thân của Vingroup là tập đoàn technocom được thành lập 5 1993 tại ucraina với thương hiệu mì mivina nổi tiếng. Technocom được tôn vinh là người sáng tạo ra thị trường thực phẩm ăn nhanh tại Ukraine với doanh thu lên đến 150 triệu đô 1 5. Technocom được xếp vào top 40 doanh nghiệp có giá trị nhất và trở thành hình mẫu lý tưởng cho ngành công nghiệp tiêu dùng tại đây. Mà đầu những 5 2000 technocom trở về Việt Nam bắt đầu một chiến lược phát triển hoàn toàn mới với 2 thương hiệu khởi đầu vincom trong lĩnh vực bất động sản và vin pơn trong lĩnh vực du lịch nghỉ dữơng. Với nỗ lực phi thường chỉ sau hơn một thập niên, Vingroup đã phát triển và hình thành nên một hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp tại Việt Nam, bao gồm 6 lĩnh vực cốt lõi bất động sản, du lịch, nghỉ dữơng và vui chơi, giải trí, bán lẻ y tế, giáo dục và nông nghiệp.

Nó được xác định là lĩnh vực cốt lõi Vinhomes thương hiệu bất động sản của Vingroup đã vươn lên vị trí top đầu Việt Nam. Những dự án bất động sản mang thương hiệu Vinhomes đã đi vào vận hành như Vinhomes Riverside, Vinhomes smart city, Vinhomes times city, Vinhomes đồng khởi đã đem lại sự thay đổi tích cực cho diện mạo đô thị và được tôn vinh là những khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam. Với đà phát triển mạnh mẽ cùng với Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội đang gấp rút hoàn thiện, Vinhomes cũng đang chuẩn bị hiện diện tại hàng chục thành phố lớn trên cả nước, đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh, đại dự án đô thị Vinhomes Central park với điểm nhấn là cao ốc len mắc 8 mốt top 10 tòa nhà cao nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại, biểu tượng phồn vinh mới của thành phố Hồ Chí Minh bên cạnh quy mô đẳng cấp kiến trúc, Vinhomes còn tiên phong cung cấp hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ gồm, giáo dục, y tế, thương mại, thể thao, công viên giải trí. Không gian xanh. Liên tục gia tăng giá trị tài sản cho cư dân theo thời gian và thiết lập tiêu chuẩn sống chất lượng cao tại các khu đô thị Việt Nam. Vinhomes cũng tiên phong kiến tạo những giá trị tinh thần, góp phần xây dựng+ đồng dân cư văn minh, đoàn kết, đem đến niềm tự hào sống tại Vinhomes cho khách hàng. Với khát vọng vươn tầm quốc tế tháng bảy năm 2015, Vingroup tiếp tục tiên phong ký kết thỏa thuận hợp tác với hàng loạt tập đoàn thiết kế xây dựng, quản lý quốc tế nổi tiếng, khẳng định quyết tâm chinh phục đẳng cấp và tiêu chuẩn thế giới trong lĩnh vực bất động sản.
Done Recognizing Speech Nó vincom retail là thương hiệu bất động sản bán lẻ của tập đoàn các chuỗi trung tâm thương mại thương hiệu vincom luôn dẫn đầu về tốc độ phát triển. Từ vincom bà triệu 5, 2000 không trăm linh tư đến nay hệ thống trung tâm thương mại vincom đã và đang phủ sóng toàn quốc với tốc độ mạnh mẽ. Vincom đồng khởi vincom Thủ Đức, vincom, Quang Trung, vincom, Hạ Long, vincom, Ngô Quyền, đà nẳng, vincom, Hùng Vương, Cần Thơ, vincom, Biên Hòa, Đồng Nai, vincom, Lê Thánh tông, Hải Phòng cùng hàng chục trung tâm thương mại khác đang được khẩn trương xây dựng trên cả nước. Với việc mở rộng mạng lưới vincom retail liên tục giữ vững ngọn cờ đầu trên thị trường bất động sản bán lẻ. Với việc tiên phong đưa mô hình mega mall về Việt Nam 2 đại trung tâm thương mại trong lòng đất lớn nhất Đông Nam Á, vincom mega mall, royal city và vincom mega mall, times city đã trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng của thủ đô. Tiềm năng bùng nổ của vincom retail đã vượt khỏi biên giới Việt Nam với việc quỹ đầu tư hàng đầu thế giới worker’s đầu tư 300 triệu $1 mỹ vào vincom retail đưa thương vụ này lên top những thương vụ đầu tư lớn nhất vào cổ phiếu chưa niêm yết tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

Trong, trong khi Vinhomes và vincom phát triển nhanh chóng tại các đô thị lớn thì Vinpearl liên tục mở rộng các hệ thống tại các địa danh du lịch nổi tiếng Việt Nam, thương hiệu Vinpearl hotels and resorts với 2 dòng sản phẩm chính là resort và city hotel đã tiên phong khẳng định đẳng cấp Việt Nam ở bất cứ nơi nào có sự hiện diện từ công trình khởi đầu Vinpearl Nha Trang resort. Đến nay, đảo hòn tre đã có thêm các quần thể Vinpearl luxury Nha Trang, Vinpearl, Nha Trang bay resort and villas và sắp tới là Vinpearl golf land resort and villas. Hệ thống Vinpearl cũng đã từng bước mở rộng sự hiện diện tại các địa danh du lịch nổi tiếng Việt Nam như. Nắng Phú Quốc, Hạ Long, Bình Định, Hội An, Phú Yên, thành phố Hồ Chí Minh, trong đó, vin pơn đà nẳng resort and villas và Vinpearl Phú Quốc resort đã đi vào vận hành và nhanh chóng trở thành những thiên đường nghỉ dướng mới tại Việt Nam. Song hành cùng Vinpearl là thế giới kỳ diệu vinpearland tích hợp hàng trăm hạng mục vui chơi giải trí quy mô lớn và hiện đại bậc nhất thế giới. Vinpearl land đã vươn lên vị trí hàng đầu ngành giải trí Việt Nam với hàng loạt các khu vui chơi quy mô lớn ở Hà Nội, Quảng Ninh, Nha Trang, Phú Quốc, đà nẳng, Cần Thơ, Biên Hòa.

Nó hệ thống siêu thị tiêu dùng vinmart và vinmart+ đã phát triển tới hơn 70 địa chỉ chỉ sau 8 tháng hoạt động và đang nhanh chóng tăng cường độ phủ dự kiến đến 5 2017, vinsmart sẽ có hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện ích trên cả nước với mục tiêu trở thành thương hiệu bán lẻ việt đẳng cấp quốc tế. Thì thương hiệu điện máy vinpro và vinpro+ vừa công bố tháng ba năm 2015 và sau 5 tháng đã phát triển lên đến 40 siêu thị và cửa hàng điện máy, đồng thời tích cực mở rộng hệ thống trên toàn quốc. Và bên cạnh đó là sự phát triển của thương hiệu thời trang vinds fashion em meego. Các chuỗi cửa hàng sang trọng, đẳng cấp và chuyên biệt vinds đi sp FF. Đặc biệt tháng tám năm 2015, thương hiệu a đây rồi đã ra mắt công chúng. Phiên bản thử nghiệm beta bước đầu đặt chân vào lĩnh vực thương mại điện tử với mục tiêu chiếm lĩnh kênh bán lẻ hiện đại này. Thì sự mở rộng của Vingroup trong lĩnh vực bán lẻ đã khẳng định hướng đi chiến lược của tập đoàn trong việc trở thành nhà bán lẻ số một Việt Nam.

Nó là một lĩnh vực khác biệt và bổ trợ đắc lực cho các ngành kinh doanh mũi nhọn của Vingroup chính là lĩnh vực y tế với sự đầu tư bài bản, vinmec đã trở thành bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ jci i chứng nhận uy tín bậc nhất trên thế giới trong lĩnh vực y tế. Bên cạnh bệnh viện vinmec time city, vinmec Phú Quốc và các phòng khám tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã đi vào hoạt động. Hệ thống vinmec đang khẩn trương mở rộng cơ sở tới thành phố Hồ Chí Minh, Hạ Long, Nha Trang với mục tiêu 10 bệnh viện trên cả nước, đồng thời tiếp tục đầu tư vào chất lượng chuyên môn và đào tạo đội ngũ kế cận. Với việc mở trường đại học y để đào tạo, nghiên cứu, góp phần phát triển nền y học nước nhà à? Có? V schools là hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao có mục tiêu đào tạo lớp công dân trẻ toàn diện, chủ động có tư duy toàn cầu 5 2015 số lượng học sinh đăng ký lên tới 12.000, em gấp 2 lần số lượng đăng ký 5 học đầu tiên và tiếp tục là hiện tượng tuyển sinh của niên học 2015 2016. Mô hình giáo dục với triết lý toàn diện của vin school đã có được những thành quả bước đầu với các lứa vince tự tin chủ động đam mê và hội tụ toàn diện 5 trong một về văn hóa. Tiếng anh thể chất nghệ thuật và kỹ năng sống, sự trưởng thành vượt bậc của các em đã chứng minh phương pháp giảng dạy theo chuẩn nhưng vẫn rất khác biệt mà nhà trường đã áp dụng. Vì school đã trở thành ngôi trường mơ ước và trở thành mảnh đất ươm mầm cho những tinh hoa trẻ.

một lĩnh vực đầu tư đột phá mới của Vingroup, đó chính là sự ra đời của thương hiệu mới vineco với mục tiêu cung cấp thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng và hướng tới xuất khẩu các sản phẩm nông sản sạch Việt Nam ra thế giới. Tháng tám năm 2015, vineco đã triển khai khởi công 2 nhà kính quy mô lớn tại củ chi và Vĩnh Phúc, đồng thời xúc tiến sản xuất rau sạch trên diện rộng. Thì với việc ký kết chuyển giao công nghệ nông sản sạch từ Nhật Bản và Israel, vineco đang tiên phong ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào quy trình sản xuất, giúp thay đổi cách làm nông nghiệp của người Việt Nam. Dạ.

Thành công trong mọi lĩnh vực, Vingroup đã là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam tự hào được vinh danh với những giải thưởng lớn, uy tín trong nước và quốc tế, top 10 giải sao vàng đất việt. Giải thương hiệu mạnh Việt Nam thường niên trong 8 5 liên tục. Hệ thống khách sạn Vinpearl của Vingroup luôn nằm trong top các khách sạn nghỉ dướng tốt nhất 2 lần đạt giải nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam 2 lần đoạt giải chủ đầu tư trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam tổ chức huy động vốn tốt nhất Việt Nam. Top 100 doanh nghiệp hàng đầu ASEAN. Top 10 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam. Với sứ mệnh vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người việt và bản sắc văn hóa Vingroup cùng truyền thống được kết tinh trong 6 chữ vàng giá trị cốt lõi, tín tâm, trí tốc tinh nhân viên. Tập thể cán bộ nhân viên Vingroup với gần 30.000 thành viên trên mọi miền đất nước đáng kể. Vai sát cánh bên nhau là nền tảng vững chắc để tập đoàn Vingroup tiếp tục giữ vững vị thế tiên phong và vươn tới những thành công mới huy hoàng. Ơ thế hqua hội tu nhân hòa vẻ đẹp cao sang cánh chim biệt lắm.

Viết một bình luận

Bài viết liên quan

  • GIÁNG SINH TẠI MỸ với một gia đình người Việt trẻ.

    Ơ, xin chào tất cả mọi người, chào mừng các bạn đã trở lại với channel của mình trong video ngày hôm nay thì mình sẽ đưa các bạn đến với ngày lễ giáng sinh đối với gia đình mình. Một gia đình người việt trẻ tại mỹ. Nhưng mà. Gia đình mình sống ở … Đọc tiếp

  • TOP 10 câu hỏi phỏng vấn xin việc thường gặp nhất

    80% ứng viên gặp 10 câu hỏi này khi đi phỏng vấn xin việc đâu sẽ là cách trả lời khôn ngoan nhất một hãy tự giới thiệu về bạn. Câu hỏi này tưởng chừng đơn giản nhưng đòi hỏi khả năng tổng hợp thông tin thật khéo léo. Bạn chỉ nên nói gắn gọn … Đọc tiếp

  • Review Văn phòng công ty Alibaba English Center

    A giới thiệu với mọi người đây là anh Ngô Xuân thắng CO của Alibaba center thì em cũng đã có hẹn trước với mình để có thể xin phép anh tìm hiểu thêm về văn phòng thì làm phiền anh dẫn em lên trên tham quan một chút nhá. Ở đây là cái văn … Đọc tiếp

  • những website hữu ích người học truyền thông không thể không biết

    Hello chào mọi người. Mình là ra link đây và video ngày hôm nay sẽ giới thiệu với mọi người những website hữu ích mà người học truyền thông nên biết liệu lại nghe nhá? Phần một k website tổng hợp các case study hữu ích. Các bạn đang làm tiểu luận ở trường hay … Đọc tiếp

  • góc khuất chưa kể ngoại thương x ngoại giao x báo chí

    góc khuất chưa kể | dav x ftu x ajc | ngoại thương x ngoại giao x báo chí Một. Ae, tất cả các bạn hãy quay trở lại với channel của dương đại hải và hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn về góc khuất của những trường đại học bao gồm … Đọc tiếp

  • vì sao sinh viên ra trường thường thất nghiệp?sinh viên và việc làm

    Xin chào các bạn, chào mừng các bạn đến với kênh youtube của duy đông và như tựa đề của video ngày hôm nay, đông sẽ cùng chia sẻ với các bạn về nội dung, đó là vì sao sinh viên ra trường thường thất nghiệp. Thực ra, khi giới thiệu chủ đề này, đông … Đọc tiếp

  • Việc Làm Tân Phú – Công ty CJ Cầu Tre tuyển dụng việc làm

    in chào mọi người à chào mừng mọi người đến với kênh của đạt, nơi mà mọi người có thể tìm được các công việc từ các công ty một cách an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và không mất phí như mọi người rồi ngày hôm nay mình rất là vui khi được giới … Đọc tiếp

  • VCCorp – Sinh viên tài năng

    một đại diện tiêu biểu cho thế hệ chenrezig đẹp trai á là chuyện không cần phải bàn, còn tài năng ấy mà hãy tin vào những điều mọi người nói về tôi luôn yêu thích các sản phẩm công nghệ và luôn đổi mới nghĩ về quãng đường học hành của mình thì tôi … Đọc tiếp

  • giới thiệu Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic mới nhất

    Cao đẳng thực hành fpt polytechnic là trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp sử dụng triết lý thực học thực nghiệp hướng tới việc sử dụng thực tiễn, làm bài học theo phương pháp học tập qua dự án prosper training, sinh viên fpt polytechnic được giao đồ án ngay từ đầu mỗi học … Đọc tiếp

  • Đế Chế Hàng Tiêu Dùng Chiếm Lĩnh 95% Căn Bếp Việt

    Nếu như tỷ phú Phạm Nhật Vượng từng nổi tiếng với một công ty sản xuất mì tôm tại Ukraine thì chủ tịch của tập đoàn masan, tỷ phú Nguyễn Đăng quang cũng không hề kém cạnh với một công ty sản xuất mì gói và tương ớt tại nga không hề ôn ao. Ông … Đọc tiếp

  • Review VCCorp chi tiết nhất

    Đây là một chàng trai 22 tuổi khá là đẹp trai, nếu không muốn nói là cực kì đẹp trai, gấu thì chưa có chó thì cũng chẳng nuôi bóng đá, bóng rổ càng không phải thứ tôi thích, tôi chỉ thích chơi game thôi. Tự đánh giá về bản thân nữa, tôi thấy mình … Đọc tiếp

  • REVIEW HỌC TIẾNG ANH TẠI ĐẠI HỌC FPT

    Chào các bạn mình là tiền nhưng bố mẹ thường hay gọi mình là hoàng ngày hôm nay thì mình làm video này để có thể trả lời cho các bạn rất nhiều những câu hỏi mà các bạn thắc mắc ở trên kênh của mình về việc là học tiếng anh ở trường đại … Đọc tiếp

  • giới thiệu Tập đoàn Vingroup

    Sở hữu ngành công nghiệp sản xuất ô tô là khát khao của bất kỳ quốc gia nào trên thế giới và giờ đây, chiếc xe ô tô đầu tiên mang thương hiệu việt đang hình thành một cách thần tốc bởi sự quyết liệt và nỗ lực của hàng chục ngàn người Vingroup. Ở … Đọc tiếp

  • Nhân viên rạp phim lotte cinema nsg học những trường đại học nào???

    Hello, xin chào tất cả các bạn mình là cô ri mi đây và ngày hôm nay thì là ngày họp nhân viên của rạp minh, tất cả các bạn nhân viên sẽ tập hợp lên trang này để đi họp, nhưng cơ hội này mình sẽ đi phỏng vấn, tách nhớ tất cả các … Đọc tiếp

  • Nhân viên kho bách hoá xanh khi mới nhận việc sẽ làm gì

    2 chào các bạn nha, hôm nay mình sẽ giới thiệu sơ sơ về công việc. Khi chúng ta mới vào. Kho 3 tháng xa nhà, các bạn thì các bạn có thể vào các trang trên ứng dụng facebook hoặc là. Trên website việc làm thế giới diđộng.com hoặc là các bạn vô tuyển … Đọc tiếp

  • Lương Bách Hóa Xanh Bao Nhiêu Một Tháng

    Xin chào tất cả các bạn chào mừng các bạn hôm nay mình sẽ chia sẻ một số vấn đề các bạn đang thắc mắc và có hỏi tiền hầm dân bây giờ trong cái thời buổi mà mấy bạn cho chuẩn bị tìm một công việc nào đó thì mình cũng nghĩ là các … Đọc tiếp

  • Mạng Xã Hội Lotus Là Cuộc Chơi Tất Tay Của VCCorp

    thể thao và đồng phục cao cấp đồng phục công ty thì chuyên nghiệp, đồ thể thao thì mặc mát và rất thoải mái. Làm sao để đi làm như đi chơi thể thao kết hợp đồ thể thao và đồng phục công sở. Đó là đồng phục vải thể thao, vải thể thao mát … Đọc tiếp

  • một ngày đi làm của nhân viên rạp phim như thế nào?

    xin chào tất cả các bạn mình là cure đây hôm nay mình sẽ không làm cô nông dân nữa mà mình sẽ là một cô nhân viên và đặc phim trước đầu. Các bạn có thắc mắc tụi mình lên đây và làm những công việc gì không? Hôm nay thì sẽ ko có … Đọc tiếp

  • Lịch sử hình thành FPT Telecom

    Ngày 3, mốt tháng một năm 1997 thành lập trung tâm dữ liệu fpt 5 2001 ra mắt trang báo điện tử đầu tiên tại Việt Nam 5 2002 trở thành nhà cung cấp kết nối internet XI 5 2005 chuyển đổi thành công ty cổ phần viễn thông fpt fpt telecom còn 5 2007 … Đọc tiếp

  • Khám phá tòa nhà MWG – Văn phòng Thế Giới Di Động xịn xò chuẩn

    Mà tại tập đoàn thế giới di động, chúng tôi không chỉ có không khí hăng say, nấu dịch của hàng ngày, siêu thị nơi vị tuyến. Chúng tôi còn có sự an tâm vừa nhắc từ dũ hậu phương đến với m tp không chỉ là trai lập một tập đoàn bán lẻ đứng … Đọc tiếp