GIÁNG SINH TẠI MỸ với một gia đình người Việt trẻ.

Ơ, xin chào tất cả mọi người, chào mừng các bạn đã trở lại với channel của mình trong video ngày hôm nay thì mình sẽ đưa các bạn đến với ngày lễ giáng sinh đối với gia đình mình. Một gia đình người việt trẻ tại mỹ.

Nhưng mà. Gia đình mình sống ở thành phố skolly, một thành phố nhỏ ở bang Pennsylvania ở miền đông bắc nước mỹ mọi 5 và mùa đông thì nơi mình ở khá là lạnh nhưng đặc biệt 5 nay thì có tuyết rơi nhiều và tuyết rơi từ rất sớm.

Nam ngày mùng 5 tháng mười hai 5, nay đánh dấu sự khởi đầu của giáng sinh đối với gia đình mình thì một nhà thờ địa phương đã tặng cho gia đình mình một cây thông noel bọn mình đến nơi và tự chọn một cây thông bất kỳ. Sau khi bọn mình chọn các tình nguyện viên ở nhà thờ đã đem cây thông đi để cắt tỉa bớt và khoan thêm một lỗ khoan ở với dưới cây thông để bọn mình có thể mang về nhà và dựng cây thông ở trên chậu của nhà mình là.

Tra tấn thực sự háo hức để toán khi thông đầu tiên ngay khi vừa mang về nhà đã nhảy múa xung quanh cây thông và tiến hành trang trí để hết đồ chơi và những đồ trang trí lên cây. Cuối cùng xong rồi hồi trang trí sơ lược thì cái thâm của nhà mình đã lên hình như thế này.

Điều hài hước nhất là không hiểu vì lý do gì. Trader kiên quyết gọi cây thông là cây táo apple siri thay vì ristori vsepr đi remix mari. Và một truyền thống ở mỹ là vào dịp noel sẽ có những người đứng trước những cửa tiệm địa phương để kêu gọi quyên góp cho các tổ chức từ thiện. Đây là một tiệm bán sữa ở khu vực mình ở ở. À cái tiệm này cũng được trang hoàng rất là đẹp và dịp noel. Trước đây bọn mình hay thiện đi mua sắm ở siêu thị nhưng từ ngày dịch bệnh nổ ra tại mỹ, gia đình mình mua sắm ở những tiệm địa phương để ủng hộ cho nền kinh tế địa phương tốt hơn. Ở đây, các bạn có thể thấy là một tiệm bán sữa rất dễ thương, mình có thể mang trả cái chai sữa để có thể được giảm giá và người ta tiến hành tiệt trùng và đóng chai sữa ngay ở chính cửa tiệm. Và ngày 3 tháng mười hai bọn mình dẫn đến mùa tiệm khác ở địa phương. Họ chuyên bán những sản phẩm dành cho ngày lễ noel bình thường thì đây là một cái tiệm bán cây, nhưng mà vàng cây noel thì họ hoàn toàn chuyển đổi sang một cửa tiệm khác hẳn bán chuyên về đồ noel rất đẹp, cây đàn vô cùng hứng thú khi đến cửa tiệm này.

Có em thấy OK chứ chanel? Giang, Sơn Tây đấy noi ơ.

Còn một điều thú vị, mình thấy ở trong 5 nay đấy là ngoài những sản phẩm trang trí truyền thống thì có rất nhiều sản phẩm mới trang trí có hình dáng tựa như đồ ăn bình thường. Mọi người có thể nhìn thấy nó rất là khó để có thể phân biệt được đâu là đồ ăn thường và đâu là đồ trang trí và sờ vào nó cũng rất là thích ấy. Mình cảm thấy có những hôm nào bị stress, cũng có thể lấy những cái đồ trang trí này xuống để cầm nắm, để xả stress.

Dạ chị em thích cái tiệm này đến mức mà mình cảm thấy là nếu mà mình không để ý là có thể phá tan cái tiện này bất cứ lúc nào. Vào ngày 16 tháng mười hai là ngày bão tuyết đến với thành phố của mình. Chỉ trong vòng 20 phút, từ những bông tuyết nho nhỏ mà tuyết đã phủ trắng toàn bộ khu mình ở.

Rsi và chỉ một vài tiếng sau thôi thì cái sân sau nhà mình đã trông như thế này ạ? Nếu các bạn đang hỏi là trời có lạnh không thì rất lại đến mức mà tóc của mình đóng băng luôn. Wow wow heringeri. Tuyết có lẽ là ngày vui nhất đối với trẻ nhỏ. Lâu lắm rồi cả nhà mình 3 người mới có dịp vui đùa bên ngoài trời tuyết như thế này.

Dxe 5 nay cũng là 5 đầu tiên trời trường học trượt tuyết. Dsa học trượt tuyết đòi hỏi cả bố và con đều phải rất kiên trì. Đến cuối buổi thì có vẻ chơi đàn đã tự tin hơn để trượt xuống dốc rồi.

Hôm sau ngày bão tuyết tuyết lên dày và cao hơn rất nhiều. Đây là sân trước nhà mình rất khó để có thể đi bộ được một đoạn ngắn chỉ từ trong nhà ra ngoài sân để vào xe tầm cả một vấn đề lớn. Và. Và. Và.

Ngày mới cho ra khoi. Ơ xe của nhà mình gần như tàng hình ở trong bão tuyết. Mình công việc cào tuyết và dọn tuyết mỗi sáng khỏi xe dường như đã thành một phần không thể thiếu ở mùa đông nước mỹ, đặc biệt là mùa đông ở vùng đông bắc nước mỹ như nơi nhà mình ở. Chết, em rất muốn đi bộ nhưng mà không thể đi bộ được trong thời tiết này, cho nên bọn mình quyết định lên xe và đi dạo một vòng= xe ô tô. Đây là toàn cảnh thiên nhiên sau trận bão tuyết, mình thấy nó mang một nét đẹp rất riêng, một nét đẹp của mùa đông của giáng sinh nước mỹ.

Em vậy là tuần cuối cùng của giáng sinh cũng đến rồi. Ngày 23 tháng mười, hai vợ chồng mình lái xe một tiếng giữa để đưa con đến một thành phố gần đó để Xem show ánh sáng. Sau hơn một tiếng, xếp hàng cuối cùng cũng đến đưa cổng của sân ánh sáng thì lái xe tác động chậm nên dây đen được ngồi ở phía trước lò. Loa thì trường mình cảm thấy đây là một cái xô có tạo hình rất là đẹp và rất là thú vị cho các em nhỏ đón noel. Wave s ơ. U. Ơ trên máy bay.

Em ơ. Và sẽ. À. Dsa giáng sinh 5 nay do dịch bệnh nên ở mỹ rất nhiều gia đình không có điều kiện để gặp nhau cũng như là không có điều kiện để du lịch đón noel. Do vậy, những show tổ chức ngoài trời như thế này mọi người có thể lái xe để thưởng thức không khí noel thì rất là tốt bởi vì là nó khiến cho các em nhỏ cảm thấy bớt tủi thân khi không có nhiều nơi để có thể chơi noel như mọi 5. Vừa muốn ơ. Ơ đây a. Á ơi. Wow, tôi cứ sợ bé thì. Cuối cùng cũng đến tên noel mọi 5 bánh hay gói quà thủ công đến 5 nay vì quá bận cho nên mới quyết định mua gói có sẳn là mình dùng li băng để buộc lại như vậy thì mình có thể tái sử dụng cái gói này vào trong 5 sau hay là mình tặng món quà cho ai đấy thì người ta có thể sử dụng cái gói này trong 5 tới đây là cách mà mình nghĩ là nó vừa tiết kiệm lại vừa có lợi cho môi trường nữa à? Cuối cùng, khí trời dần ngủ thì vợ chồng mình bắt đầu đặt qua hi vọng là sáng ngày hôm sau con sẽ thích.

Quay ra. Ôi các em ok này nọ. Gia đình mình sống tối giản nên cũng ít khi mua đồ chơi cho con nhưng mà mình nghĩ dịp giáng sinh cũng là một dịp thú vị khi mình gọi những cái món quà dưới cây thông để cho con chờ đợi đến buổi sáng ngày 25 tháng mười hai ngày noel để mở ra thì cho bé có cảm giác chờ đợi và biết là mình ngoan suốt cả 1 5 nên được thưởng mình nghĩ đây cũng là một trải nghiệm rất thú vị không chỉ cho bé mà còn cho cả gia đình nữa à? Wow, tennis. Singapore này ạ?

Vì quá yêu thích nhất của trader 5 nay có lẽ là bộ ray tàu hỏa này và bochay đã cậy cục để cản lại và cố định những cái đường ray đẩy cho bé có thể chơi được lâu hơn. Bạn nào con nhỏ mà mê những cái món tàu hỏa, xe ô tô như con nhà mình ấy thì mua cái món đồ chơi này rất là tiện bởi vì là bé có thể tự chơi một mình và tự điều khiển và tự điều chỉnh đường ray theo ý muốn của bé.

Càng ngày thôi nên gia đình mình chỉ ở bên nhau chơi món đồ chơi, mở quà, Xem phim, ăn uống. Mình cảm thấy đó là điều quan trọng nhất của dịp lễ này. Không phải là quà, không phải là tiền mà không phải là những cái sự rộn rã của ngày noel mà đấy là cái dịp mà gia đình có thể ở bên nhau. Mình hy vọng là mọi người có một dịp noel, vui vẻ và ấm áp bên gia đình, cùng bạn bè. Chúc mọi người 1 5 mới hạnh phúc và hẹn gặp lại mọi người trong video tiếp theo, like hay. Dsa ơi. Mè nheo

Viết một bình luận

Bài viết liên quan