Đánh răng sạch sẽ không lo sâu răng Vi khuẩn răng làm mình đau

. Hen nhờ đảng răng sau khi ăn xong xách còn nhớ. Muốn con có muốn làm đâu con không thích đánh dấu, vâng, ừm. Cái antics ăn kẹo và không thích đánh răng kìa. Chúng tôi thích sống trong hàm răng bận e. Vì quần Giang sóc răng miệng thì kẹo ngon với nước ngọt, vi khuẩn Giang xúc tráng miệng, thích hát và rất thích nhảy nhảy và hát thật là vui nhảy và hát rất là vui đang vui chơi trong miệng thật là vui là vi khuẩn Giang you. Là là la la dt la la. Kiểu dáng của mình đâu có vi khuẩn răng sâu trong miệng ben ben ben đang xây nhà vi khuẩn Giang sốc trong miệng vẽ vẽ sơn sơn lên bức tường đập rồi xây anh thật là vui đập rồi xây chắc vui đang lan lên dần lên một tường đập rồi xây là vi khuẩn dao tự tự là la la la đứt ơ la la co hoi tot tôi với. Tôi có thể giúp bạn hãy cùng nhau đánh răng đạo bước một thêm một chút kem, hãy cùng nhau đánh răng đạo. Bước 2, lấy bạn trai đánh răng đào trai đăng trước rồi đằng sau chai sạch răng thật kỹ hạ cánh phía dưới cành phía trên chai sạch răng trông trắng tình mình cùng nhau chải đều răng nhé. Hãy đánh răng nào ngồi không mình ghét kem đánh rằng hãy ra khỏi đây. Trời ơi, hãy cùng nhau đánh răng nào sau khi mình ăn chút bánh kẹo, hãy cùng nhau đánh răng nào trước khi đi ngủ, hãy đánh răng trai đăng trước rồi đằng sau chai xanh cang thật kỹ nha rơi cành phía trên cháy sạch răng trong trang tinhte giờ mình giúp miếng thật là sạch sẽ đã@ ta hãy đánh răng sau khi ăn đồ ăn. Anh ơi, em đói qua ờ. Đó là bởi vì em không ăn đồ ngọt nữa thì mình nói là phải thôi chứ không phải anh ấy còn đánh răng nữa à? Chứ chúng ta không có nơi nào để ờ rồi. Đi ra ngoài rồi. Có evermore con sẽ đi học muộn, mất màu dậy nhanh lên nào, con sẽ muộn giờ lên xe buýt mất không lỗi không phải tôi ôi khô, không lỗi, không phải tồi họ mẹ đừng giận con trăn cuộc con coi lỗi non giữ con rất chặt. Nên con đã không thích dạy con cái ô. Không? Anh không phải to, ồ. Không ồn lắm, không phải to rồi. Dặn cô ấy tại tập của con làm sạch bài tập nên con đã không= sạch ảnh có biển mình ngày mai hãy mang nó đến. Ô. Trục lợi không phải con ồ ô. Không lỗi, không phải tồi. Mẹ đừng giận con trai cãi con đốt trai ông tùng nên không cất chung đi. Em cặp sách và gối xếp hình của mình đâu rồi nhỉ? Còn cạp xanh, đồ chơi gian chăm con mẹ. Ơi, mẹ ơi, đăng ở đâu còn đừng có biện minh nữa, cũng đừng có đổ lỗi cho ai hết. Suy nghĩ cẩn thận Xem ai mới là người có lỗi. Nếu con không cất đồ chơi của mình thì làm sao con có thể biết chúng đang ở đâu ạ? Tại con tại con. Lại còn lo sợ con mình thật vượt qua, ta không nên như thế, ta sẽ không bao biển, tớ sẽ nhận hết lỗi lầm tớ sẽ. Thôngbáo biển tớ sẽ nhận hết lỗi hẹn. Chưa á? Caged xin lỗi mẹ con sẽ làm những việc đúng đắn và không bao biện nữa. Đó mới đúng là cô gái của mẹ. Tại sao chúng ta không nên bao biện khi làm điều gì sai trái ấy? Bởi vì bao biện hoặc đổ lỗi cho người khác ồ. Ừ cũng sẽ không giải quyết được vấn đề. Bạn nên tự sửa chữa những lỗi lầm đó.

Ừ nhẹ nhẹ như này nữa, tìm được một người, anh lo ngắm nghía. Nhấn mạnh ngon quá đi chị ơi. Ơ đâu cóa ơn cháu đã ăn quá nhiều kẹo và không đánh răng thường xuyên.

Thì mẹ chúng là vi trùng sâu răng, đau răng, ôi thật đâu auth không lừa đâu, hãy đi cô giúp nhé. Đuổi sạch hết vi chung no all bao nhẹ sự xíu xìu xiu băng sạch xe sạch đẹp đi chùa đúng không ạ? À. Ôi suýt nữa à. Ủa, đâu mất rồi. Không dám sạch qua oy không nói không rằng ta đã sạch sẽ đổi xe khác vì trùng có không gian sạch quá hay không? Đăng ta đã sạch sẽ, đừng quấy rối xung quanh.

Chuẩn bị đâu bởi vì vi trùng vẫn còn ở trong răng của cháu đó đau thật đau anh. No không lo đâu, hãy đi cô giúp nhé. Đuổi giết hết vì chung ro rang sạch sẽ giữ tư giúp răng sạch sẽ, đuổi sạch f. Chao ơi.

Mà Xem đây ta hàm răng nhe ae ơi ae Xem đây ta hàm răng nhe tạm biệt dampfi trùng trong Xem răng sạch xe ở a ơi a sang ta thật xanh xe tạm biệt vì chỗ. Ơ sao không còn đau nữa à? YAO, vi trùng sâu răng còn quay lại nữa không ạ? Nếu hằng ngày cháu đánh răng thật sạch, chúng sẽ không dám đến nữa ạ. Ae.

Cho em. Đấy, e xanh tươi cùng với anh nào trong chúng ta, hãy mau cùng vui chơi nha bồ. Kem lên trong nắng nghe, xoa tay nóng xoa lên người bà cùng vui chơi thôi à? Ừ thì viền xanh tươi và rõ mã tăng. Hay mong vui chơi nha, dùng thêm vào bơ dùng thêm áo nha con hay cung mê á. Nè a. Bia 3 sắm trên taobao. He he, đừng lo con yêu 3 ở đây bên con 2 5 nay đến với ta đừng sợ nghe con. Ơn xanh tươi chua ơi, ông Xem chung thôi, mình rất thích. Đây còn kiều đừng chơi nha, con tranh xa chui ra cần thân bị thương á lối chơi đây còn mình sup k hay mang cùng nghe nha mình xây thôi. Lâu đài cát sét lớn chung ta rồi.

Nhìn kia đó là 3 của các kênh. Ừ a ấy à?

Ơi, quá đáng đề chờ rồi. Ừ mi mi em lại ăn snack đấy à? Như bông. Ăn nhiều sinh nên là 2 khuynh rất thích này, nhăm nhăm nhăm nhăm 5 mình cùng ăn ngon. Nhằm nhằm nhằm nhằm nhằm hải quân càng thêm to hơn. Ô anh nhờ senex là 2 khuôn sách này đã giảm 5. Want to lên 4 4 bombom chứng minh càng mạnh hơn, ôi hại khuẩn xét mạnh và lợi khuẩn đang yêu sound boom. Uhm, đợi khoang đang run bùm bùm bùm bùm bùm ôi lẫn khuôn thua luôn. Trời ơi. Ơ, ơ đi đâu bụng rồi. Timmy ăn nhiều đồ ăn không tốt khó nên bị đau bụng rồi còn không được ăn vặt nữa, nhớ chưa vâng ạ.

Tin tốt lành là lợi khuẩn, rất thích nấu ăn. Ơn soi mình lại ăn như. Ngân ơi, còn thêm tàu luôn. Ăn nhiều sâu qua lợi khuẩn rất thích nấu ăn ngon cam on anh anh buông. Chúng ta lại còn mạnh hơn a ơi. Quỳnh đã mạnh hải khuẩn đang yêu xa 5, 5, 0 lên 2 khoang xuân kia nào cùng xông lên a hải quân thua luôn ồi. Ô. Ôi chúng ta đã đánh đuổi loài khuẩn hjhjhjj. Read more, mình cảm thấy khỏe hơn rất nhiều rồi tuyệt vời. Tôi đói quá đi, không còn gì để ăn nữa rồi. Dì ơi.

Ngô thịt bẩn quá đi. Cùng với chơi a ơi. Phơi nắng. A ơi e. Kẹo khô nghiệm này chúng ta là david alaba đã rồi mình làm dơ bồn cầu thôi, nã ôi ôi chồng cơm trưa ghen đã đã vui vui qua vui hà oh yeah mình. Nên làm gì đây cái ạ? E ôi tay vào những nơi thật sự a. À exer bẩn ơ. Siêu nhân diệt khuẩn có mà. Thì HA, thật là ngầu quá đi hà. Này siêu nhân diệt hết vi chú nhìn này siêu nhân diệt hết vi chu xịt nước lên nữa thôi người chúng đi mong các b lùa cười xách gọn vi trùng lũ vi trùng kia không được làm bẩn ở đây. Rồi ngày thì. Con người troll nớ đồ. Em ơi, một câu vẫn còn bị bẩn phía dưới kia. Không vấn đề gì mình thử cách này. Là. Siêu nhân diệt hết vi trùng, giờ đây nhìn này siêu nhân diệt hết vi trù dập đây xịt nước lên nữa thôi bởi chúng đi tao lau thôi đuổi sạch hoặc đi chùa lũ vi trùng kia không được làm ở đây ở đây. Mẹ nhốt trong nước quân đi. Và nguồn cơn là sạch sẽ. Giữ bồn cầu sạch sẽ vì chúng sẽ không dám quay lại và có thể sử dụng bồn cầu rồi. Chứ ôi.

Có chuyện gì vậy hả? Tôi bị đau quá, làm bác sĩ, bác sĩ đánh không sao đâu là bác sĩ, bác sĩ đấy không sao đâu, tôi sẽ chăm sóc bạn, hãy tiếp tay Xem nào. Play, tôi hết đau rồi. Có có người bị thương. Tôi cần phải đến đó ngay ma. Mà miu? We we we we uk đây. Cô một mình nhìn lầy xe lớn mênh chiếc bánh sandwich dưa tròn mình vai thật nhanh nào tắm với mẹ tao lên. Anh ổn chứ chần chừ đấu quá hay rồi.

Thế anh bị gãy chân rồi. Ô, thế à ơi. Sn sĩ yên tâm mình là bác sĩ, bác sĩ, tay em. Bạn ở chân nhanh bây giờ. Thì theo eo thon. Wow ơi, mình đi. Nhanh, non nớt bị thương đấy cần tôi giúp vời thật bình tĩnh không ạ ơ tớ sẽ đăng lên trang của anh, đừng lo lắng.

Dạ ad tym đi đến giờ đi tắm rồi. Đánh AA vàng BE.

Ăn cả lên. Vàng la la đi tăng thôi nào dài dài dài dày samba bong bay lên nghịch bóng chơi vui nào xong rồi mình sẽ thơm thơ. Lalalalala tăng cho rành gay gay gay gay tong bay lên rồi nước nhanh nhanh nào tóc mình giờ đã rơi sạch đẹp. Thì sẽ gội đầu cho bạn.

Tôi nghĩ ạ. Thì em á là đi tắm thôi nào chơi giày dây giày Xem bong bóng bay lên nick box chơi vui nào xong rồi mình sẽ thơ la la la la mau cam cho sạch dây giày dây giày bong bong bay lên rồi nước nhanh. Ban ngày mình đã giặt sạch. Em sợ cảm ơn 8 khao khát có sếp hàm. Em la la la la đi thôi nào dây giày dây giày Xem bong bong bay lên nghi phòng chơi vui nào tại tao thích gợi đâu có khóc tao chứ. Lalalalalalala tâm cho sạch dày dày dày dày bong bong bay lên rồi nước nhanh nhanh nào nữa. Cả 2 đã tạm xong.

Viết một bình luận

Bài viết liên quan

  • món gỏi bò bóp thấu Món nấu đám, nấu tiệc ngon và dễ làm tại nhà

    hướng dẫn cho quý vị khán giả một món ăn rất là tốt cho sức khỏe. Đó là món gỏi bò bóp thấu v.v. bóp thấu này thì rất là phù hợp trong những bữa cơm gia đình, hoặc là những bữa tiệc cưới hoặc tiệc nôi, hoặc là tiền. thực hiện món ăn này … Đọc tiếp

  • Các món Xôi ngon và dễ làm, cách nấu chè xôi cúng gia tiên, ngày rằm

    hướng dẫn các bạn món xôi hấp lại giữa. Để thực hiện món xôi này, chúng ta cần những nguyên liệu sau là giữa nếp muối, đường nước cốt dừa, đậu phộng rang, dừa não. Chúng ta cùng bắt tay vào bếp ạ để thực hiện món ăn này. Về phần nếp ha, các bạn … Đọc tiếp

  • BÍ QUYẾT CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG

    . Tuy nhiên á thì không phải ai cũng biết cách chăm sóc răng hiệu quả và đúng cách. Chính vì vậy cho nên là răng của các bạn vẫn có nguy cơ bị sâu cũng như là hình thành nên những cái mùi khó chịu. Lý do là bởi vì các bạn chưa thể … Đọc tiếp

  • Tại sao tôi bị ê buốt răng

    Tình trạng răng bị ê buốt của bạn. Có cách nào đấy nhé, mày bút trẻ cách. Cánh. Để ăn ngon miệng hơn. Thì hôm nay mình xin làm một cái video về. Ê buốt răng, nguyên nhân do đâu và cách phòng tránh. Mình nghĩ là cái nội dung này. Mỗi người đã mắc … Đọc tiếp

  • Tại sao trẻ em thay răng lâu mọc lại răng mới

    có một câu hỏi mà trong quá trình tôi điều trị cho các bé thì phụ huynh hỏi rất là nhiều, đó là sao con tôi nhổ răng lâu rồi mà bây giờ vẫn chưa có mọc răng lại nó có sale không? Nó có mọc răng này lên không răng này nó có mọc … Đọc tiếp

  • Tại sao uống nước đá răng lại bị ê buốt

    Tại sao uống nước đá lại bị ê buốt răng khi uống nước đá mà răng có cảm giác ê buốt đấy? Chứng tỏ là tình trạng có tổn thương ở men răng rồi. Như các bạn đã biết, men răng sẽ bao phủ toàn bộ phần ngà răng bảo vệ cho ngà răng và … Đọc tiếp

  • Tâm sự chuyện răng miệng l Tips chăm sóc “răng xinh”

    bây giờ chúng ta sẽ vào chủ đề của ngày hôm nay nha thì nhìn cái tiêu đề là mọi người cũng biết hôm nay mình sẽ làm về chủ đề gì rồi đúng không? Cái, lúc đầu thì mình không có ý định sẽ làm riêng một chủ đề răng miệng đâu mà sẽ … Đọc tiếp

  • Những chiếc răng sữa đầu tiên – Gửi bé yêu

    Chào con. Những ai ngắm con những ngày này chắc là sẽ thấy thú vị lắm nè. Bởi vì sau vài tháng làm quen với cuộc đời và sau một trận ốm là mẹ và 3 cũng lo lắng không ít. Ngày hôm nay trình chiết nước xinh xinh của con đã nhú lên một … Đọc tiếp

  • Tẩy trắng răng có bị ê buốt không

    do em bị ố vàng lâu 5 thì có tẩy được không ạ? Chào bạn huy trên cơ sở là thuốc tẩy trắng răng sẽ tác động vào những cái vùng men răng và ngà răng bị nhiễm màu. Cho nên là hầu hết tất cả các trường hợp đều có thể trắng răng được. … Đọc tiếp

  • Tẩy trắng răng đau, ê buốt? Nguyên nhân và Khắc phục

    Đâu đâu? Đâu? Nó bị đổ, bị bồ đá xong mà lại nhớ chị im mồm đi nhá sau á có cái gì? Em không bao giờ kể cho chị nghe nữa đâu thì bên này cũng kể rồi đấy ấy. Như tẩy trắng răng hay thật đấy, em không đi ấy, không đau đâu … Đọc tiếp

  • hay Răng Sữa Ở Trẻ Và Điều Không Phải Ai Cũng Biết

    Thông thường trẻ mọc răng sữa từ lúc 6 tháng tuổi và kết thúc vào tháng tuổi thứ 3, 2, 1. Em bé bình thường sẽ có chính xác là 20 chiếc răng sữa, trong đó có 8 chiếc răng cửa mọc khi trẻ 5 đến 10 tháng tuổi, 4 chiếc răng nanh mọc khi … Đọc tiếp

  • Thờ ơ với răng sữa của con Nguy hiểm khó lường

    Con robot là kỹ thuật mới hiện đại, được ứng dụng trong y khoa khoảng 20 5. Qua kỹ thuật này phát triển rất nhanh bởi tính hiệu quả thế giới hiện đã có hơn 4000 robot, trong đó mỹ chiếm hơn một nửa nhiều kỹ thuật được thực hiện 100%= phẫu thuật robot thay … Đọc tiếp

  • Thời điểm Mọc và Thay răng sữa

    Bé sẽ mọc răng sữa trong độ tuổi từ 6 đến 32 tháng tuổi. 8 xăng cửa đầu tiên bé sẽ mọc từ 5 đến 10 tháng tuổi. Tiếp đó, bé sẽ mọc 4 răng lanh từ 16 đến 20 tháng tuổi từ 12 đến 16 tháng tuổi. Bé sẽ mọc 4 răng cối sữa … Đọc tiếp

  • THỨ TỰ THAY RĂNG SỮA CỦA TRẺ

    Xin chào mừng tất cả các bạn đang quay trở lại với kênh youtube của nha khoa happy. Tiếp nối trong chuỗi seri về nha khoa trẻ em, chủ đề của chúng ta hôm nay là thứ tự thay răng sữa ở trẻ ở. Răng sữa được thay= răng vĩnh viễn, là một trong những … Đọc tiếp

  • Thời điểm Mọc và Thay răng sữa

    Bé sẽ mọc răng sữa trong độ tuổi từ 6 đến 32 tháng tuổi. 8 xăng cửa đầu tiên bé sẽ mọc từ 5 đến 10 tháng tuổi. Tiếp đó, bé sẽ mọc 4 răng lanh từ 16 đến 20 tháng tuổi từ 12 đến 16 tháng tuổi. Bé sẽ mọc 4 răng cối sữa … Đọc tiếp

  • THÓI QUEN CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG ĐÚNG CÁCH CHO TRẺ NHỎ

    gày hôm nay với chủ đề xây dựng thói quen chăm sóc răng miệng đúng cách cho trẻ nhỏ, vâng thưa quý vị hệ răng sữa của trẻ nhỏ tồn tại từ 6 tháng tuổi cho đến 12 tuổi và đây là một giai đoạn rất là tốt trong việc hình thành răng sữa và … Đọc tiếp

  • TOP 4 SẢN PHẨM CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG NINH MÊ

    các cụ ta từng có một cái câu nói là cái răng, cái răng, cái tóc là góc con người, nhiều bạn cũng directx training hỏi là anh ơi, anh ăn uống suốt ngày như thế thì anh chăm sóc răng miệng kiểu gì làm sao để hơi thở không có mùi thức ăn. Vậy … Đọc tiếp

  • TOP những lý do thật sự khiến bạn BỌC RĂNG SỨ BỊ Ê BUỐT

    Chúng tôi không dám khẳng định trang 100% làm răng sứ sẽ không bị ê buốt mà phải căn cứ vào tình trạng và cơ địa của từng người. Đa số thì làm răng sứ là hoàn toàn bình thường, không bị e’dawn gì cả, ngoại lệ thì có một số trường hợp như là … Đọc tiếp

  • Trám răng sữa có tồn tại mãi không

    Sau khi mà răng trẻ bị sâu thì tất nhiên là sẽ cần được trám lại và nhiều phụ huynh đặt câu hỏi cho mình rằng là những cái chất trám mà sử dụng cho trẻ em đó, nó có tồn tại được mãi không? À thì trong video này mình sẽ chia sẻ về … Đọc tiếp

  • Trẻ còn răng sữa niềng răng được không

    trả lời những câu hỏi như là có nhiều phụ huynh lại hỏi rằng là bé vẫn còn răng sữa thì có liền được không đấy, hay là cũng như thế thì nhiều bố em lại hỏi là tại sao mình cần phải niềng ở giai đoạn răng sữa nó sao không thể đợi đến … Đọc tiếp