Học tiếng Anh để lấy bằng IELTS cấp tốc bằng trang web của ISE

Mình sẽ. Hướng dẫn cho tất cả các bạn cái cách. Vào cái trang web học tiếng anh. = cái ielts như trên màn hình của chúng ta. Thì như chúng ta thấy. Cái trên màn hình. Chúng ta phải nhập địa chỉ là ielts. YES. Đầy đủ. Vn đó là cái phần mềm luyện thi tiếng anh cấp tốc. Nó mạnh Xem luôn. Đây là một cái trang này gọi là luyện thi tiếng anh cấp tốc miễn phí học thử một tuần. Thì các bạn có thể ưa muốn học thì các bạn có thể đăng ký ở đây học. Nhá. Mình sẽ giới thiệu sơ qua sơ lược. Chê làm máy tính đìa nó nó lâu lắm. Thì đây là bị 4, 0, 4 hello. Mình down lại nha, còn không được thì. Vào trang chủ. ,
Đây. Đấy, em à. Mình sẽ bấm vào giới thiệu.

Ngày nên bấm nhảy chị lắm ấy. Hay mình nhỉ? Nhảy mà.

Ừ mình sẽ. Làm lại nha mình sẽ truy cập vào y tế. Ielts, ielts nguyen xin lỗi nhầm nha. Ielts. IS. Edu. VN mình nhấp vào đó. Do đó, các bạn ưa muốn thích nhập học thì các bạn cứ đăng ký vào khu vực này. Đi học nè. Thì mình ở đây, mình xin phép lúc qua luôn. Thì khi các bạn là học ielts á. Thì các bạn sẽ được hưởng lợi thế hơn, rất là nhiều. So với những bạn mà không có học tiếng anh. Thì những cái bạn nào mà học tiếng anh? Thì nó sẽ có những cái thu nhập. Nó cao hơn. Khi xin việc. Mức lương của nó nó sẽ cao hơn. Và tiền đổ dồn nó sẽ nhiều hơn. Và nó sẽ không có bị hạn chế. Nghề nghiệp. Nhưng ở đây nó đùa là là những rào cản khi đang hạn chế bạn đang phát triển hiện diện sự nghiệp. Thì cái ielts này đó là hướng đến cho tất cả các bạn. Một cái ước mơ rất là xa vời đối với tất cả các bạn. Thì mình xin được phép nói luôn là mình rất là thích ielts. Rất là thích tiếng anh nha. Bố mẹ mình cũng là. Là một người. Nông doanh giỏi. Nhưng mà mình vẫn là thích học tiếng anh. Và bố mẹ cũng ưa thích. Như vậy luôn. Vãi heo này. Là chấp thuận cho 4 cái điều 4 cái. 4 cái điều ước. 4 kia thỏa thuận đó là dám mơ= du học. Học bổng du học thì rất khó hả. Và đã từng tự luyện ielts nhưng không đạt kết quả mong muốn có nghĩa là. Ờ eo của mình. Nó sẽ rớt. Một là rất. Hoặc là thi lại không đạt yêu cầu. Mình cũng có thể có quyền tham gia các kỳ thi ielts này. Và học ielts để cho nó rèn luyện cho nó tốt. Rất muốn cái= ielts. Đây là một cái thứ để nó rất là khó. Nhưng không có thời gian. Và bắt đầu à lấy ngay eo nên phong biết học từ đâu? Thì lấy lại căn bản thì mình. Tất cả các ngành nghề liên quan đến ngành tiếng anh thì mình sẽ. Học từ căn bản từ căn bản cho đến nâng cao. Để làm gì để trao dồi kiến thức? Thì các bạn. Muốn vào cái trang web trang chủ của ielts ấy thì. Hãy nhìn vào màn hình nữa ha? Hãy truy cập trên trang web này. Là. Nhấp vào 3 cái này 3 cái 3 cái ý tưởng là nhỏ nhá.

Thì ở đây người ta sẽ cho học thường một tuần miễn phí, nhưng mà thôi, mình không có nhu cầu. Đây là mình đã học cái ngành từ cái trường betax e pt rồi mình không không cần nữa. Thia hiện tại thì à ielts? Í IS. Ielts á là. 5 2019 là. 18% tuyển dụng. Doanh nghiệp của bạn. Và đến quý 1, 5, 2, 0, 2 mốt thì số lượng tăng theo tăng thêm là 45%. Và doanh thu có phần của nó thì tăng, rất là cao. Thì cái tiếng anh đó là sự nghiệp dang dở của bạn. Đây là một cái kỳ thi khoa học cấp tốc nhất tại Việt Nam. Và họ sẽ cam kết chỉ trong vòng 2 tháng thì thôi nhưng mà không phải không phải ai cũng là 6. 5 nha nha rất khó nha. Từ 5. Trở lên là không dễ rồi nha bạn. Tại sao bạn nên chọn ielts IS nếu lớp luyện thi từ ielts? Từ không đến 605. Thì cái ielts này là cam kết đầu ra của chuẩn, chất lượng của do bộ giáo dục đào tạo ban hành. Thì được cam kết đầu ra= hợp đồng đào tạo. Và tạo ra thước đo bền vững vững chắc cho sự tiến bộ của học viên. Và cái thứ 2 đó là tiết kiệm 50% thời gian học có nghĩa là. Là là miễn phí 50%. Học phí đó ý nói này. Và nó chỉ nhận được tối đa 44 học viên thôi. Và theo sát và đánh giá học viên hiệu quả. Nắm bắt được mong muốn của người học và thực hành tối đa rất là tốt. Ở đây thì nó sẽ có một cái lộ trình, đây là lộ trình. Lên thi ielts từ không đến 605 thì khi cấp dễ nhất là cấp. Không cấp bizner. Và cái cáp. Expetr là cái cấp khó nhất đúng không ạ? C cấp khó nhất là cấp Express tại vì các cấp này là giống như là mình học hồi hộp khi tbt anh cao đẳng anh quốc nên là giống ăn tốt tốt note một note note 2 vậy đó. Đến summit một. Summit, một nhá. Và bao gồm có 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thì. Tất cả các chương trình khác bắt buộc có 4 kỹ năng. Kể cả trung học phổ thông nha. Thì à? Cái trang web này nó sẽ nhận được ưu đãi 8 triệu đồng học phí, nhưng mà thôi, mình không có đóng học phí làm gì. Mình mình đã học cái trường anh quốc rồi. Bên thế fpt thì. Nói chung thì các bạn cứ. Cứ thích đăng ký thì đăng ký. Không ảnh hưởng nha.

Còn dưới đây. Đó là cảm nhận từ học viên. Mục tiêu. Của các bạn là gì thì nó không có những ràng lắm. Thì đây là những cái học. Đây là những cái cựu sinh viên người ta muốn ra trường để. Để tạo ra được cái thu nhập rất là tốt, từ cái tiếng anh theo chuẩn đầu vào. Và đầu ra là ta sẽ lấy cái đồ làm cái đồ án tốt nghiệp ha. Thì anh này gọi là anh, tên là như ý học viên khoá ielts cấp tốc một. Một đã xuất sắc tăng bên điểm từ 5. Đến 6. Chỉ trong vòng 5 tuần có nghĩa là một hơn một tháng ha. Kỹ năng rating tăng 105 bình và nhanh chóng bổ sung chứng chỉ vào hồ sơ. Nó tiếp theo là cô hiền Nguyễn, em hiền Nguyễn cũng xuất phát điểm của mức 305. Đó là mức là quá là tệ.

Hình như là cô này lúc đầu nghĩ rằng là gần đạt 5. Nhưng mà sau khóa học ielts cấp tốc gần 2 tháng thì cái sự. Ừ, tuy rằng cái sự nỗ lực và phấn đấu của cô ấy rất là dễ dàng, cho nên cô ấy đã được. 6 điểm phần thi nói.

Hiện là học viên của xuất sắc của YES. Cái này là mình đọc rồi ha. Mình đọc cái tên cuối tuần. Và cho nên là có nhiều người lại học rất là cấp tốc luôn 2 tuần, 3 tuần thôi. Chỉ có những người học vài buổi là xong. Trung tâm mình linh động sắp xếp các buổi học. Đi học ít nhưng anh cũng cảm thấy bản thân tiến bộ hơn đang tập sửa. Dẫn lối phát âm sai từ hồi học đại học. Các bạn giáo viên ở đây đa phần đều trẻ. Bản lĩnh tốt. Thì dưới đây là một cái số. Nhân sự việc làm trên toàn thế giới. Thì ielts nó là một cái cánh cửa duy nhất. Không chỉ là một cái cánh cửa duy nhất là mà là cánh tuổi rất nhiều. Công việc hiện tại. Thì ở đây thì có 6. Có 6 trường đại học lớn, có 6 văn phòng lớn, 28 ngôn ngữ. 212.000. À. Nhân viên chăm sóc khách hàng. Chính cái chính.

Chất lượng đạt số chính có nghĩa là điểm số đạt chính điểm đó. Theo theo cái. Thằng đó bậc của chỉ số chất lượng hàng đầu thế giới. Và 20 5 là gắn bó tồn tại và phát triển. 200.000 nhân viên. A 200.000, học viên. Đến từ các quốc gia trên thế giới. 20.000, giảng giảng viên. Và 700. Đối tác. Tham gia. Ở đây thì lúc đó có 2 2 cái giảng viên lớn nhất trên toàn cầu. Mình ở đây thì quả là khó.

Hết rồi, OK, bữa sau mình sẽ bật cái camera để màn hình cho các bạn Xem. À và. Bơm. À và hôm nay mình sẽ có. Cái một cái trang trang fanpage. Trên facebook. Mình sẽ đỗ. Cho các bạn nhớ đăng kí ủng hộ cái kênh. Youtube của mình. Mình sẽ đăng nhập nhiều nha.
Mình sẽ đăng nhập.
Ơ xin lỗi nha luon tài khoản rồi. Không bao giờ. Nhầm nhầm nhầm nhầm.
Do cái máy này nó bị lag cho nên là nó load hơi chậm, cho nên các bạn thông cảm nha. Bọn à 8 phòng. Chính.
Xin lỗi các bạn nhé. Bạn đang tương tác với kênh nguyện đi đúng không?
Các bạn nhớ. Lên cái trang fanpage của mình nha. Ồ tí.
Đây ưu tiên Vũng Tàu vlog. Hiện tại là mình đã có 15 người theo dõi nội dung bài này mình sẽ. Cứ cố gắng hoàn thiện để cho nó có một cái số lượng tương tác, nó sẽ cao hơn nha. Trước đây, đây là một cái trang. Trang fanpage của mình, đây là hưu trí Vũng Tàu với lóc. Thì các bạn cứ. Cứ bình luận, cái gì thì cứ vô cái trang fanpage này rồi. Cảm ơn tất cả bạn Xem video ngày hôm nay nhé. Bye bye

Viết một bình luận

Bài viết liên quan