CÁC LỖI NGỮ PHÁP HAY GẶP TRONG TIẾNG ANH

Xin chào mọi người công= đây ạ. Hãy đá đít ni hiền. Chị thấy? Cái quanh xin key. Nào xin mời mọi người vào học cũ nhá? Hôm nay chúng ta sẽ có phần là các lỗi ngữ pháp mà các bạn hay gặp trong tiếng anh.

Nếu mọi người vào học với cô nào?

Ừ, mọi người đã nhìn thấy cô chưa nhỉ?

Ok được rồi ạ. Em thấy các bạn đi rồi, nhà chúng ta sẽ đợi một phút nữa để mọi người cùng lên rồi chúng ta bắt đầu nhé, các bạn ơi. Chúng ta sẽ còn có phần các loại ngũ cốc hay gặp trong tiếng anh ừ.

Hay, chúng ta sẽ bắt đầu này lỗi đầu tiên là cái lỗi sử dụng 2 đầu từ. Lỗi lên lỗi thừa động từ. Trong tiếng anh, rất nhiều người sử dụng täby+ love đúng không ạ? Cái này là sai nhở không nói. Mà không biết wiem gấu xe ít gấu hay dây ờ ơ đây avicii. Lỗi đầu tiên là lỗi thừa động từ nào mọi người nhiều tránh nộp lại cho cô nhá. Chúng ta không nói về một số cái lỗi như là ai hiểm kiểu set gấu warutaya visiostd đấy đúng không ạ? Bây giờ cô sẽ phân tích một chút nhá trong một câu trong tiếng anh thông thường thì vẫn sẽ có 2 thành phần, một là chủ ngữ và 2 là động từ các bạn nghe kĩ nhá một câu trong tiếng anh, chúng ta sẽ có chủ ngữ và động từ và khi bạn sử dụng chủ ngữ thì các bạn nhớ cho cô là ví dụ OI đây hehe xị nói bình thường đúng không ạ? OE, cái ps ít nói ạ. Nên khi mà các bạn sử dụng các lỗi động từ tiếp theo thì các bạn sẽ không sử dụng nó là á xe xong lại e là một động từ chứ. Be và go là một động từ thường không dùng như thế này. Các bạn nhá nên là ghi nhớ cho cô không sử dụng. Không dùng động từ chợ về. + với lại động từ thường. Vì v cũng đã là động từ rồi, chúng ta sẽ không sử dụng cái lỗi này ở lớp nhớ chưa ạ. Vậy bình thường các bạn sẽ phải nói là oi em goring với thì hiện tại tiếp diễn hoặc go với thì hiện tại đơn hoặc siegler see you ấy đấy như thế này nhá vậy r visiting hoặc vây vixice. Đây là cách sửa các bạn nhớ nhá không sử dụng tube vào bất thường lẫn với nhau. Không sợ bị toube, không sử dụng động từ to be và động từ thường với nhau. Đây là phần lỗi đầu tiên. Được chưa các bạn ơi, thế là bây giờ đơn giản nhá. Chúng tôi lập kế hoạch cho quý tiếp theo. Các bạn sẽ nói như thế nào ạ nào cậu cũng hàng nhưng một câu đơn giản thôi, chúng tôi đang lập kế hoạch. Cho quý tiếp theo. Các bạn sẽ làm như thế nào về câu này đấy ạ? Chúng tôi đang lập kế hoạch cho quý tiếp theo, các bạn sẽ dùng như thế nào? Nào có nhắc lại nhé, chúng ta sẽ cùng cầu oi èo èo hẹn siegler hoặc igor chứ không có nói là cs, go nhớ nha iem goh ling hoặc sitges wing hoặc vây oi van xin hoặc vay visit chứ không kết hợp là vase of visas nhớ nhé. Các bạn không có dùng là deionized. Không dùng tage or visit ở đây nhá mà phải là tây o visiting to visiting cái từ building này chúng ta sẽ không gấp đôi chữ t các bạn nhớ nhá không đọc từ này là dây a visiting đọc là vc ảnh giây o vn đều chưa á nên là bây giờ câu của hoàng sẽ như sau nhá. Chúng tôi đang lập kế hoạch cho quý tiếp theo. Chúng tôi đang lập kế hoạch cho quý tiếp theo. Lập kế hoạch cho quý tiếp theo là mọi người comment cho cô câu này nhá.

Đâu ở đây cô thấy có một số bạn đã comment rồi rất dễ đúng không ạ? Cô ấy sẽ lồng wave s off planning. Forester net worth. Warter các bạn nhớ quý lắm một quý của chúng ta 1 5 có 4 quý đấy chị ạ. Wolf planning forester weflating forester. Whois len ning forester đấy chị ạ? Chúng tôi đang lập kế hoạch cho quý tiếp theo. Tuy planning for the pearl, ok rồi vậy công ty đơn giản là qr cũng vinh đúng không? Whyworry+ với ping thế à? Tại sao cái lỗi đầu tiên nhá nào lỗi thứ 2 nhá cái lỗi thứ 2 là lỗi các bạn dùng lệch kìa. Dùng lệch thì có nghĩa là như thế nào ạ? Rất nhiều người mô tả một đoạn văn như sau, nhá ELD. Iwank shaping webmaster.

E and go to you, my friend house. Đấy kiểu như thế này. Vậy câu này là câu các bạn đang lọc vào lỗi lệch thì các bạn có hiểu không ạ? Chúng ta đang mô tả một hành động ở westerland, ý thì các bạn thông thường sẽ phải sử dụng quá khứ đơn hoặc là hướng hoàn thành hoặc có khi tiếp diễn đúng lại là nó phải liên quan đến quá khứ rồi đúng không các bạn? Nhưng có rất nhiều người khi mà chia được từ ăn rồi xuống dưới là nhầm luôn với động từ câu đấy chị ạ. Vậy các bạn nhớ cho con câu này của chúng ta phải sử dụng là went to the friend house đúng không? Ấy rất nhiều người nhầm nha và đặc biệt là khi viết khi các bạn viết những câu dài là các bạn toàn như vậy thôi nhá. Ngày hôm qua tôi đi mua sắm cùng với mẹ tôi. Sau đó thì tôi đến nhà bạn của mình đúng không? Ngày hôm qua tôi đi mua sắm với mẹ tôi và sau đó đến với đến nhà bạn của mình. Ok, chưa rồi vậy chúng ta sẽ không sử dụng lại. Yesteryear entershopping an shopping with my mother and go to my friends house. Chúng ta sẽ không nói như thế nhé, các bạn nhá chúng ta sẽ phải sử dụng là EDDAI went shopping with my mother and went to the friend h. Đúng không nào? Nhớ nhá dùng lệch thì lại không có đúng nhà. Các bạn ghi nhớ cho cô đẹp sử dụng cho các cấu trúc với thì đồng đẳng nhau. Các bạn đang chia và đáng kể vào thì nào đấy, bạn phải sử dụng động từ ở thì đấy nhá ví dụ nhá.

Nào 5 ngoái chúng ta đã đạt chỉ tiêu của công ty đề ra. Và. Lập được. Kỷ lục mới. Thậm chí chúng ta còn nhận được 2 giải thưởng khác của ban giám đốc này ạ. Đây là một câu khá dài để yêu cầu các bạn xử lý thật tốt. Về phần thì nhớ là động từ nhé.

Cô vẫn đang xếp ơ Xem cái phần comment của các bạn, các bạn nhớ comment lại cho cô nhớ một lần viết, là một lần nhớ này ở trên đấy, cô ấy sẽ có cơ hội đọc lại một lần nữa với cái phần du lịch thì ví dụ đầu tiên nhá yeah cj ai wen sha ping vượt max and went to the friend tao. Ngày hôm qua tôi đi mua sắm với mẹ tôi và sau đó tôi đến nhà bạn của bạn, bạn của mình chơi để chơi. Tôi đi đến nhà bạn của mình tiếp tục nhá câu tiếp theo với phần này, yêu cầu các bạn sẽ phải dịch cho câu này này. 5 ngoái chúng ta đã đạt chỉ tiêu công ty đề ra và lập được kỷ lục mới. Thậm chí chúng ta còn nhận được 2 giải thưởng khác của ban giám đốc. Thế nào vậy? Bây giờ chúng ta xử lý cái này như thế nào ạ?

Giờ mọi người nào?

5 ngoái chúng ta đã đạt chỉ tiêu của công ty đề ra và lập được kỷ lục mới, thậm chí chúng ta còn nhận được 2 giải thưởng khác của ban giám đốc.

5 ngoái nào ở đây? Chúng ta có một từ đó là từ gì nhở? Đạt chỉ tiêu đúng không ạ? Thì lại sử dụng cụm từ black. Market. Đấy chị ạ, lập kỷ lục mới chỉ là sát ở new ra cơ.
Xxxchange newera cơ đúng không?

Set new record đấy chị ạ.

5 ngoái chúng ta đã đạt chỉ tiêu công ty đề ra và lập được kỷ lục mới. Thậm chí chúng ta còn nhận được 2 giải thưởng của ban giám đốc đúng rồi ok. Vậy bây giờ cô sẽ bắt đầu đọc phần comment của các bạn ở đây nhá nên là cũng đã nhìn thấy một số cái phần comment ở đây này lần đầu tiên này.
Thành viên của các bạn như sau nhé. Plasil earase tarkett and go to The New ra cơ. Renewables, ART talk and go to The New great đúng không ít bridgwater what the Reuters rector’s 4 các bạn ạ khi các bạn muốn nói ban giám đốc, bạn sử dụng được rector’s bớt hoặc là bored to like you, read the article in the company and share the neu da ko đúng rồi sent newera cơ evenly. Thực tế nó thậm chí chỉ dùng là event thôi chứ với lại event lấy nhé các bạn nhá event, là được không cần event lì ở đây breasty eurycea of director ok. Ngồi rất tốt nào vậy bây giờ cô sẽ viết lại cái câu như các bạn nhá, hầu như các bạn comment đúng rồi đấy thì lag e nhớ sử dụng quá khứ đơn. We break. The toi ghet ơn the company s ss nhớ ờ company. Em se terrace cái từ đấy không đọc là ri cót nhưng mà đọc là restore set new da co event, thậm chí là. Ward cerisier chia quá khứ đơn đúng không ạ? Chi wa dae ơ. Hoặc là riwer thưởng ấy. Form director bot. Hoặc boechera. BOD one director hoặc là director boi đấy chứ ạ. Ở đây có khoảng có comment ở đây combo một mực xanh, các bạn dễ nhìn nhắc lại ơi lá tía với bridge the target of the company and set and yoga cơ. Các bạn thấy đấy, trường này vẫn là quá khứ nhưng không phải là sét tỉnh nhá. Cái từ xét này quá khứ đơn của nó vẫn là xẹt xẹt xẹt xẹt rồi á la sieri tre to get to the company and share The New great event wheeleri city wonder you and for me turbo’d. Mywi cũng được rights cũng được nha các bạn nhớ review em cũng được mà là price cũng được hoặc là world cũng được. Các bạn dùng gì gì cũng được. Cái này có nghĩa là phần thưởng giải thưởng. Trieu euro eur mractor bua the right turbo để chưa các bạn ơi, nhà cô nhắc lại một lần nữa nhá, chúng ta sẽ đọc từ đấy là thứ lastkia paperbacks the talked to the company and set a new era có event war sri city wavebreeze word form director board. Các bạn sử dụng director hoặc là bố em rétore với tắt là BOT cũng được nhá bố m Reuters viết, tắt là BOT, chúng ta sẽ có 2 cụ read to get gạch to get là đạt mục tiêu và sạt a new giá tốt này không độc là j ko đọc lại một lần nữa từ này đọc là ga cơ đấy chưa ạ, xe e neu de co. Zeltini wreckers đứng trước các bạn ơi.

Laia, wearing the target of the company and set a new recker.
Nào bây giờ là cái sự đọc lại một lần nữa cả câu nhá ở đây, chúng ta sẽ có 2 động từ động từ đầu tiên là bridge to get gạch to get được chưa? Hôm nay mang nghĩa là chúng ta đã đạt được mục tiêu sang tran yoga cười cụm từ xennieo ra clip đều mang nghĩa là làm ra một cái gì mới ở đây là cái kỷ lục mới đúng không ạ? Đạt được một cái kỷ lục mới, centenary tiếp tục, chúng ta cũng có từ tiếp theo là từ recivery word by word hoặc là ơ cũng được các bạn nhé ơ cũng được. Còn không thì các bạn sử dụng là giải thưởng là frize cũng được đấy. Những cái từ này đều mang nghĩa là giải thưởng. Giải thưởng.

Ở kia bạn ơi rồi cô sẽ đọc lại cả 2 câu nhá wassi euro nhớ cho cô ông này lại bị y kéo dài hơn một tí nhá và my đi dịch lại schirach the to get to the company and share the neu de co event luxury seaweed ở đây. Mình sử dụng quá khứ đơn nên phải sử dụng quá khứ đơn luôn nhá. Có một số bạn mà nhìn cái là đọc thành hiện tại đơn là không được đâu nhá. Quote, surprises in a dirty wars, the word form rector’s beach tower farm director buzz. Xong chưa ạ? Rồi nhá về cái phần này là phần lỗi thứ 2 là lỗi đủ thứ không phù hợp đó chưa ạ? Và tiếp theo của chúng ta sẽ là lỗi các bạn thường chia, đó là phần. Sự phù hợp giữa động từ và chủ ngữ đúng không ạ? Tức là chia sai động từ. Một số bạn chia sai động tử. Nên là ví dụ nhá cái lỗi chia động từ này thông thường ơn ambras. + với danh từ số nhiều. Và sau đó+ với số nhiều. Nhưng dơn amber đây là 2 từ 2 sai. Thì sẽ+ với danh từ số nhiều nhưng+ với số ít. Đấy, cái sự khác biệt nó nằm ở đây nhé. Các bạn ơi, các bạn nhìn kĩ và sự cố sẽ chạnh lộn màu xanh nhé, các bạn dễ nhìn hơn. Anh nam rồi+ danh từ số nhiều va vấp xuống nhiều công, ví dụ như sau nhá. Ừ namara iu mọi ý. RG wingfield. À cậu anh on strike. Vịt. Khó chứ? Nó sẽ. Của áo dài phát chị. Ở namba inferior của mình, ostrach, cụm từ go on strike đi biểu tình. Và chúng ta có một từ là từ logtag, nghĩa là thiệt hại. Disslog slows của aoe phát tri.

À câu đầu tiên nhá các bạn nhìn lại cho cô này ở nam rồi à? Thì+ danh từ số nhiều nhưng+ với wef số nhiều như giơ nam rồi là vì cậu danh từ số nhiều nhưng bớt lại đi với sweet, bây giờ cô sẽ giải thích nhá unnumbered 3 nghĩa là nhiều gì đấy. Và dân nam bộ là con số gì đấy? Ý nghĩa của nó khác nhau vì nghĩa của nó khác nhau nên khi mà chia động từ nó cũng khác nhau luôn. Nhưng nhiều người thì không để ý điều này. Nào bây giờ cô sẽ nói lại nhá từ đầu tiên của chúng ta là từ anh, nam blue là nhiều cái gì đúng không nào? Ví dụ, nam rapper ý o ring on slow start a trade cụm từ đầu tiên chúng ta cứ từ từ kéo ultra light gold strike mang nghĩa là đi biểu tình em lót là sự thiệt hại về cô đang để số nhiều lần lóios lost lost in nombreuses inferior gaming on strike việt koslowski uae factory. Ở 5 draminski disparaître. Ở nam bộ, rap oiyi vespa westray. Ơ nam brahmin point jonkoping on this. Oslo, oslo, áo refactory đưa câu này chúng ta dịch là gì đấy ạ? Mời các bạn cùng dịch cho cô nào? Gấu ostrach là đi biểu tình go on strike là đi biểu tình tên lót là thiệt hại.

Rồi cô sẽ làm lại cái câu luôn nhắc lại ơi câu cô như sau này, a number of là danh từ số nhiều, sau đó là vib số nhiều đúng không? Ở đây chúng ta nói là nhiều nhân viên đang đi biểu tình chính xác là o ring ostrach, o ring onsport, yahweh factory và điều này đang gây thiệt hại cho nhà máy của chúng ta. Phát tri dịch và nhà máy nhở à factory dịch là nhà máy rồi. Vậy câu này các bạn ghi nhớ thầy cô nhớ euro thì ở đây động cơ của nó đang dùng là o. Oi goi ngon đúng không ạ, thế nào đây number giáp? Appldnld. Ép ý kiến. Chị thấy it’s more. Ít pop chứ. Twenty phỏi. Waitress, carabobo. Ồ, ừ. Của em chả build.

Rời number of asia place not mô. Về 5g, các bạn nhìn nhá tên ambras thì sau đó chúng ta sử dụng động từ số ít gửi từ XJ đấy chưa ạ? Về naruepon afflictions ASEAN là bảng mạch. Application là cái ứng viên. Nó thật là kinh khủng. Giống như khi mà các bạn đã sắp xếp rất là nhiều nhân sự đúng không ạ? Và các bạn sắp xếp bộ phận hr, bộ phận nhân sự để tổ chức phỏng vấn cho khoảng tầm 50 ứng viên chẳng hạn, nhưng mà 25 ứng viên không đến đúng không thì điều đấy thực sự rất là rất là kinh khủng đúng không? Thế nào vậy bây giờ có hàng sẽ có câu như sau, nhá rời $5 place de ý is not mô ít o ni phat boutique absolver interview. Ít upendi file uid abdominalis nào vậy câu này mời các bạn cùng dịch cho cô nhá. Nào dành cho các bạn 2 phút nào chép lại cái câu này để luyện cái phần vai chính kiều để không quên được cái phần viết này và 2 nữa là các bạn sử dụng cho cô phần từ vựng để dịch cho cô đoạn này xe nào đến nam group and apply custom install app to twenty for this cable của enter news.

Rồi thấy các bạn phần mềm đi rồi nào câu này sẽ dịch như thế nào? Nhở gb là con số. Và 5 braaap likenty đây is not mô. Giờ number RA ben affleck and stripes no tot com từ nay không đọc là ép sân nhà đọc là a Sanchez apium apium đúng không? Số lượng ứng viên vắng mặt ngày hôm nay thực sự không nhỏ, đúng rồi, số lượng ứng viên cái con số nó gọi cái con số ứng viên vắng mặt ngày hôm nay không nhỏ lên tới 25 người đi off chìu lên tới 25 người và điều này thực sự rất là kinh khủng đúng không ạ? Rất là tồi tệ với cái việc phỏng vấn. Đúng rồi. Đối với cái cuộc khủng phỏng vấn ở với cái việc phỏng vấn, tức là người ta đã chuẩn bị rất là nhiều rồi mà ứng viên không đến làm rất mất nhiều thời gian mất việc của những người khác đúng không? Vậy các bạn để cho cô nhé, chúng ta sẽ có 2 cái để cần ghi nhớ một này là ở nam bora và 2 là giờ number cô nhắc lại một lần nữa với phần màu xanh cô đang chạy tốt trên màn hình nhé, các bạn nhìn lại cho cô nhá. Với phần màu xanh, cô nhắc có bạn 2 chủ đề về phần âm à. Về phần chia động tử một đó là ờ nam grab thì thông thường sẽ+ với vận động từ số danh từ số nhiều nhưng vẫn phải đi với số nhiều vì cái này hiểu dịch của nó là alaska đấy ạ, nhiều cái gì đúng không, nhiều cái gì, nhưng riêng về number thì cậu mới lại danh từ số ít và web số ít. Cái này chỉ hiểu là con số gì thôi và thường nó là một con số thì nó phải là danh từ số ít rồi đúng không? Danh từ số ít thì phải đi với động từ số ít một con số gì đấy ở đây cũng khoảng có 2 ví dụ hiện ở dưới nhá. Panamera mọi ý off on xoáy cụm từ kiểu onrath là đi biểu tình con này dịch là rất nhiều nhân viên của chúng ta ngay đang đi biểu tình viscosity glossocarya fabrei và điều này gây giá lotz. Khó sứt llorts cái này mang nghĩa làm gây ra thiệt hại, gọi áo ifach thủy cho nhà máy của chúng ta.

Ra thiệt hại cho nhà máy của chúng ta. Đấy chị ạ. Rồi xong rồi tiếp tục nhìn tiếp nhá về namtap súng application trẻ ý nó sở mộ jpop to twenty four bố trí scrabble của interview. Cụm từ này mang nghĩa là con số ứng viên vắng mặt ngày hôm nay không hề nhỏ lên tới 25 người và điều này thật là kinh khủng đối với các cuộc phỏng vấn đúng không bố? Trí cable interview. Song trước mọi người tớ nhá thế nào mà bây giờ cứ nhắc lại và các bạn cùng comment lại cho cô nhé? Chúng ta sẽ chuyển đến phần tiếp theo nào? Các bạn dịch là đình công cũng được nhé. Các bạn gon streaky, các bạn hiểu là đi biểu tình hoặc là đình công cũng ok. Ờ.

Rồi xong nhá *** tiếp tục là lỗi tiếp theo của chúng ta hay gặp là lỗi thiếu mạo tử? Ờ cô thấy cái này học sinh của cô trong các lớp thì các bạn hay bị thiếu nhất này khi các bạn nói và bị thiếu mạo từ đó bạn sẽ thấy công của mình nó hơi cụt và nghe nó buồn cười đúng không? Ví dụ. Invoice chet me. Sushi muvik đấy câu này thông thường sẽ lại win voi tehsil vị đúng không ạ? Ps âm mưu vĩ đúng không ạ? Hoặc là oil éo us king s internal ak ten. Tôi đang làm việc ở vị trí yên cho nó kéo chernivtsi mấy cái video intro kéo trần ở đây là cái toán nội bộ. Thì các bạn thông thường các bạn sẽ phải có mạng ẩn ẩn trước. Ai mua cái nhà ẩn exchange loakeo vậy ghi nhớ chúng ta không thể thiếu được các từ này. Đây là những mạng từ các bạn nhá mạo từ thì quyết định cái việc các bạn nói có đủ thì nghe sẽ hay hơn và đặc biệt đó là đúng hơn chứ nếu mà các bạn nói không đủ thì nghe rất là cụt invoices gì để inverter vì anh ta mời tôi đi Xem một bộ phim, một bộ phim đúng không? Còn nếu mà bây giờ trót nói là mưu vì các bạn phải thêm là nhiều lắm vì kiểu như vậy thì MS invermere xin quý vị chẳng hạn. Người ta mời tôi đi Xem một vài bộ phim. Đấy như thế này thì được thì không cần ơ nữa, đúng không? Bởi vì chỗ này chúng ta đang dùng là số nhiều còn không thì các bạn phải sử dụng cho cô là ờ. Bởi vì anh ta mời tôi đi Xem một bộ phim. Anh mua king s tân interlaken chứ không sử dụng internet user bình thường đâu. Vì chị chúng ta thấy đây là một danh từ đúng không ạ? Nó là danh từ đếm được, các bạn phải có enter. Đến được. Còn những cái danh từ mà không đến được như là cát, đá, cát này rồi thì nước này không khí này thì các bạn sẽ không cần phải có mạo từ rồi nhá. Invaiin thì cmt vì invited me cm b wild hieuvatm ecmb lại có 2 cách viết theo list will there’s always iltis. Inverness em iu s hoặc hieuvatm easy a mưa b. Một trong 2.

Để chiếm các bạn ơi? Là cô sẽ dành cho các bạn một phút nữa để các bạn comment được toàn bộ những từ đấy xuống nào.

Xong thế nào đến phần mạo từ thì nhớ ghi nhớ ấy nhở. Ô kê rồi thế nào cũng có nhắc lại một lần nữa cả 2 câu nhé, 3 câu nhá thì invited mỹ từ này của điện thoại. Anh nghĩ là cô đọc là invoice đẹp các bạn ạ. Cô không đọc lại invited đúng không? Bạn đi nhiều cho cô nhớ khi nói đọc là invoice, địch địch, địch địch ngay từ khi invites invite me this is invalid, me shiume hoặc kinvara msmes me cũng không đọc loại movie mà có độc là meo meo meo bit. Bởi vì inpatient esmee vì khi mà nói các bạn để cho cô nhớ giọng của cô ngân khá là dài, đặc biệt là bạn nào nói tiếng anh mà hay kiểu như là nghe cái giọng của mình. Nó cứ lục cục và nó không kết nối với nhau là các bạn để ý những cái cô là cái âm của bạn nói rất là ngắn nhá. Các bạn nên kéo dài một chút thì tự nhiên âm của nó sẽ kết nối được với nhau. Đây là tip khi nói tiếng anh hay nhé, các bạn ơi, khi mà cô dạy các bạn học viên của mình cũng nói như vậy đấy, khi mà các bạn muốn nói tiếng anh mà nghe nó trơn tru và nuột nó có nó có cái phần fluency kết nối tốt thì các bạn còn kéo dài ông của mình ra một chút hien voi được messiaen movie. Đi từ 5300 x lucy earl mobi đúng không có để nó giật cục giật cục như vậy nghe rất buồn cười hoặc hiepinvest meximuoi, vì sao chưa? Con con thứ 3 của cô là OM waiting à on internal card sound thì ở đây nhớ cho cái từ này là từ internal cần bắt đầu= một nguyên âm kể nên chúng ta sẽ phải sử dụng mạo từ ẩn được cha tiếp tục nào các bạn sẽ có lỗi tiếp theo là lỗi every đáy và everyday. Lỗi này thông thường khi các bạn nói đúng không thì hầu như là chúng ta không thể phân biệt được, nhưng khi viết thì cẩn thận nhá, đặc biệt là khi viết này every days như thế này, đây là một tính tử. Còn everyday này. Thì đây là trạm tử. Khác nhau hoàn toàn nhá everyday, cô đã nói luôn là trong phần speaking thì không quan trọng với em, cứ nói everyday là cô hiểu thôi hàng ngày như everyday này. Thông thường á nếu nó viết liền nhau thì đây là một tính từ. Tính từ đúng không ạ? Từ này nghĩa là rất giống với từ popular popular. Nếu ai hôm nay mới biết hôm nay mới được khai sáng thì các bạn nhớ phải comment tích cực xuống dưới nhá một lần viết là một lần tương tác với cô hoàng, Xem các bạn viết có đúng hay sai và luyện được kỹ năng fighting skills của mình. Every trái nó là một artist và nghĩa của nó giống với populnea có nghĩa là xảy ra rất là thường xuyên đúng không? Popular posts newer đúng không? Rất là prevalence rất là popular đấy đấy chưa còn everyday réveillon là từ này nhá, nếu các bạn không biết từ này. Rennes từ này mang nghĩa là. Thường xuyên hoặc là phổ biến. Phần tiếp theo là tự reset cái từ này là một trạng ngữ đúng không? Chị gì chị thời gian? Giống như kiểu tần suất ấy đúng không? Tần suất tần suất thì đúng hơn. Khoảng thời gian. Ấy cái này mang nghĩa là mỗi ngày. Ý nghĩa của nó khác nhau hoàn toàn nha mỗi ngày. Rồi nào là dành hẳn cho các bạn 2 phút thì comment lại cụm này, nếu ai chưa biết thì các bạn để ý cô nhá đọc thì giống hệt nhau không khác gì hết á. Đọc giống hệt nhau nhưng khi viết thì cần cẩn thận. Everrichs ấy viết liền thì nó sẽ là một tính từ f còn every đấy mà các bạn thấy tách ra thành 2 chữ thì cái này là một trạng từ.

Viết một bình luận

Bài viết liên quan