HỌC TIẾNG ANH CÓ QUAN TRỌNG NGỮ PHÁP KHÔNG ? HAY CHỈ LUYỆN NGHE NÓI TỰ NHIÊN

Học tiếng anh có cần học ngữ pháp hay không và có hay là học tiếng anh theo kiểu gọi là nói tự nhiên? Thì mình sẽ phân tích cái cái chuyện này theo cái góc nhìn của một người nghiên cứu về ngôn ngữ tiếng anh này là một người dạy tiếng anh và mình dạy rất là nhiều học sinh thành công nhá. Và mình cũng đạt được rất là nhiều những cái gọi là thành tựu trong tiếng anh của riêng mình thì mình sẽ nhận xét cho mọi người một chút đối với cả cái ngôn ngữ này và mình sẽ mình đã Xem cái clip của cái bạn ấy rồi thì mình cũng không có một cái lời nhận xét gì về bạn ấy. Cảm thấy mình không biết bạn ấy là ai và mình không nên nói xấu về một cái người mình không biết. Ờ cái đầu tiên. Là.

Mình nghĩ đây là một trong những cái suy nghĩ khá sai lầm, mình không nói quan điểm cá nhân. Mình nói tất cả những gì mình nói là đều được chứng minh đều đã được nghiên cứu và sự thật là như vậy. Ờ khi mọi người mà không học ngữ pháp. Mọi người có biết là có biết bao nhiêu người? Học lúc đầu như vậy mà về sau phát hiện ra rằng là ngữ pháp mình rất là kém, nói nó không hiệu quả và người ta lúc lúc lúc đấy người ta mới bắt đầu quay lại để học ngữ pháp mà biết được cảm giác nó khó khăn và nó khổ như nào không? Nhiều rất nhiều bạn học sinh mình bị như thế, tức là lúc đầu bố mẹ cũng cho kiểu chỉ nghe thôi mà mình không có ý gì nhưng mà rất là nhiều những bạn mà rất là có điều kiện thì hồi bé thì cho đi học trung tâm rất là nhiều rồi cho học các thứ nhưng mà thường đi học trung tâm ở nhiều nơi đó chỉ có là mọi người nghe rồi là vui chơi các thứ thôi chứ nó không được học ở những nơi mà uy tín, ý, uy tín ở đây là những nơi mà có tâm và dạy theo đúng phương pháp chứ không phải là chỉ tập trung vào để cho các bạn ấy chơi chơi chơi để cho các bạn thích thì đúng là không hiệu quả. Rồi thì cái vấn đề đó là các bạn ý rất là kém pháp mọi người và khi kém ngữ pháp, các bạn ấy nói tiếng anh nhá. Nó sẽ có một vấn đề này, đó là các bạn nói không hiệu quả để mình giải thích không hiệu quả là như nào khi không có ngữ pháp mới sẽ không hiệu quả. Việc đầu tiên đó là mọi người sẽ không có khả năng cấu tạo câu nó chính xác và khi không có cấu tạo câu chính xác, nó sẽ ảnh hưởng đến vấn đề là độ hiểu của cái người nghe. Người ta không hiểu mọi người nói được đúng, hiểu sai rất là nhiều.

Ngay bản thân ví dụ complaint to và compare n vào nó đã khác nhau rồi được không ạ đấy và một cái là phàn nàn với ai và một cái là phàn nàn về chuyện gì nó đã khác nhau rồi mà mọi người còn không nói đúng được cái đấy thì chắc chắn là người ta hiểu sai cái thứ 2 nữa, đó là khi mọi người mà có được cái khả năng ngữ pháp tốt, mọi người sẽ có thể mở rộng từ vựng, nghe lạ với mọi người nhưng mở rộng và từ vựng tức là mọi người nói được nhiều những cấu trúc ngữ pháp khác nhau thì nó sẽ cần được nhiều từ vựng khác nhau để vào ngữ pháp đấy, mọi người sẽ phát triển về tư duy tiếng anh rất là nhiều và cái thứ 3 đó là khi mọi người nói được nhiều câu hơn thì mọi người sẽ mở rộng cái khả năng giao tiếp hơn. Điều đó có nghĩa là mọi người sẽ có nhiều những cấu trúc ngữ pháp nó nhi cả những cái vũ khí của mình với mọi người và mỗi một lúc mình cần những vũ khí mình đưa ra để mình nói thì cái việc đấy nó tốt ở chỗ rằng là nó sẽ giúp cho mùa tránh bị ngập ngừng, bởi vì nó có quá nhiều cái để mình sử dụng và mình không bị ngập ngừng trong giao tiếp. Nó phát triển cái sự trôi chảy cho mọi người. À và khi mà à, và khi thì mình Xem clip thì mình thấy là bạn ý nói. Nói chung là chưa chính xác hoặc chưa đúng lắm về những cái tiếng anh về ngữ pháp cả phát âm luôn thì mình nghĩ rằng là nếu như bạn ý tham vọng hơn trong ngôn ngữ thì bạn sẽ có thể nói tiếng anh tốt hơn à?

Viết một bình luận

Bài viết liên quan