chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn xin việc ghành điện công nghiệp

xin chào tất cả các bạn đã đến với video tiếp theo của kênh tôi yêu kĩ thuật rất là vui khi được gặp lại mọi người. Vì em hôm nay khoa sẽ chia sẻ với mọi người về cách mọi người đi a phỏng vấn xin việc vào ngành điện công nghiệp và điện dân dụng. Vậy trong thời gian qua cũng có rất nhiều anh em nhắn tin gọi điện hỏi thăm hỏi qua về cách a đi phỏng vấn xin việc rồi đi. Khi mình đi phỏng vấn xin việc vào ngành điện công nghiệp, dien dụng thì mình nên chuẩn bị những kiến thức gì? Thì hôm nay, khoa sẽ giới thiệu sơ lược. Và cách mà đi phỏng vấn và mình phải cần phải trả lời những gì, những gì mình cần. Mà khi mình khi nhạc tiền chiến tuyển dụng đòi hỏi. Thì đặt cái câu hỏi đầu tiên mà nhờ diện tuyển dụng tâm hỏi các bạn yêu cầu các bạn là các bạn hãy giới thiệu sơ lược về bản thân. Thì cái vấn đề này á. Nó đã có trong cái thời hiện trong cái hồ sơ xin việc của các bạn rồi. Nhưng mà nhà tuyển dụng tôi muốn hỏi các bạn là nhằm qua câu hỏi này, người ta sắp khép được cái khả năng truyền đạt khả năng ăn nói của các bạn. Đây là một cái câu hỏi cơ bản, tất cả các ngành nghề mà khi các bạn đi phỏng vấn thì nhà tuyển dụng sẽ hỏi. Thấy mình nên giới thiệu sơ lược ngắn ngọt không quá rầm. Thì mình học ở trường nào thì mình sẽ nêu ra và mình tốt nghiệp 5 nào, cái khóa nào thì mình sẽ nói ra. Đối với những bạn đã đi làm rồi thì mình. Mình sẽ giới thiệu về cái công ty đó trước mình đã làm qua. Và tiếp theo câu hỏi thứ 2 nè, người ta sẽ hỏi các bạn là tại sao? Các bạn nghĩ công ty cũ? Thì đây là câu hỏi rất là quan trọng, ảnh hưởng đến cái cái buổi phỏng vấn của các bạn thì câu hỏi này mình phải cân nhắc trước khi suy nghĩ cân nhắc trước khi mình trả lời. Tránh những câu hỏi mình. Nên không không nên nói ra, ví dụ như là mình bất bất đồng quan điểm với cấp trên, công việc quá nặng nhọc, tăng ca nhiều mình không có đáp ứng được thì mình phải tránh những con câu nói như vậy. Ngoại khoa có một vài gợi ý nhưng các bạn có thể trả lời là do. À chỗ mình ở xa công ty nên quá trình di chuyển á nó tốn nhiều thời gian hoặc là trong thời gian qua gia đình mình có công việc nên không thể tiếp tục. Công việc ở công ty cũ được mà phải gián đoạn một thời gian, bây giờ mình đã sắp xếp công việc xong rồi thì mình muốn tìm một công việc mới. Đó là phần nhiều một số câu hỏi nữa, mình nên trả lời mình trả lời mình thì mình các bạn phải cân nhắc suy nghĩ trước khi trả lời. Và câu hỏi thứ 3 là người ta sẽ hỏi điểm mạnh của bạn là gì? Thì mọi người điểm mạnh của mình là gì thì mình sẽ giới thiệu ra thí dụ như là nhanh nhẹn và học. Học hỏi nhanh. À. Cần câu. Chủ động trong công việc mình có thể sắp xếp ờ công việc chủ động trong công việc khi cấp trên ờ giao nhiệm vụ giao công việc cho mình.

Y khoa sẽ chia sẻ về những cái câu hỏi và chuyên ngành? Thì đối với những ngành điện công nghiệp và điện dụng thì thường người ta sẽ hỏi các bạn là điện là gì? Nó là cái lý thuyết cơ bản thì mọi người phải trả lời được anh em nào mà mình chưa? Quên đi thì mình trước khi mình đi phỏng vấn mình nên ôn lại cái lý thuyết cơ bản của cái nghành điện công nghiệp cũng như ngành điện dân dụng. Bạn điền à điện công nghiệp là gì? Dân dụng là gì? Điện một pha là gì? Điện 3 pha là gì? Điện 2 pha là gì trong công nghiệp ở Việt Nam thì mạng điện lưới 3 pha thì nó cấp điện áp là bao nhiêu? Và nó còn có mấy giây thì thông thường ở Việt Nam mình cấp điện áp 3 pha rồi là 380 volt còn có 5 giây. Vậy anh nói như 3:03 bẩy pha rồi, em là một cái loại 2 hoặc là RST. ABC, đó là những tín hiệu 3 pha thì cũng có 3 dây pha và một dây trung tính JNJ thứ thứ 5 hoặc là dây tiếp địa tiếp đất dây te. Mọi người thường ký hiệu là trước e đó. Và điền là gì và mình phải định nghĩa được điện là gì? Dòng điện là gì? Cường độ dòng điện là gì? Đơn vị của cường độ dòng điện là gì? Điện áp đơn vị gọi điện áp là gì? Ký giả quát là gì? Đó là những cái cái cái lý thuyết cơ bản. Dạ mình cái đó mình phải nắm được, chắc chắn mình phải nắm được. Mình trả lời phải trả lời dứt khoát. Và những cái mạch điện cơ bản thì mọi người, mọi người phải. Vẽ được. Hoặc ví dụ như những cái mặt cơ bản như là mặt khởi động sao tam giác mạch, đảo chiều, quay mạch tương tự. Đó là 3, 3 cái mạch. 3 cái mặt cơ bản trong cái điện công nghiệp. Gọi là điện 2 pha điện 2 pha là gì? Cái màu pha là gì? Ở dòng điện mà bao nhiêu em be? Thì nó sẽ ảnh hưởng đến tính mạng. Hoặc là sức khỏe con người tiếp xúc trực tiếp đến tiền thì mình phải nói được cái đó là cái cơ bản. Thì ở cái dòng điện bao nhiêu bạn bè thì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng người đi chậm hoặc khi chạm trực tiếp vào điện.

À à à. Lúc trước khoa có đi phỏng vấn có một công ty nếu hội khoa như bây giờ cấp trên mua vào một cái động cơ, một cái mô tơ ace 3 pha. Xxn thì anh phải tính toán. Anh chọn trang thiết bị. Khi ưu điện để cho cái mô tơ cái cái mô tơ này, nó khởi động an toàn. Thì mình phải tính được. Cần phải tính được vài công thức tính là tính như thế nào? Đối với 3 pha thì b= căn 3 UY coffee. Nhưng mà anh tính được nhưng mà chọn phải có cầu dao mà. Em ccb nè MCBMCB thì hi vọng là bao nhiêu s khởi động từ bao nhiêu ông be? Những cái mà chọn cái tụ bây giờ đồ đồ lớn nó bao nhiêu thì đủ để mình ờ mình gắn mấy cái thiết bị đó và cái dây dẫn đó vai tải nó thì bao nhiêu phi nó bao nhiêu? Và khởi động ở chế độ nào thì đối với những động cơ lớn thì mình phải khởi động sao tam giác? Hiện tại ờ, tại sao thầy lại khởi động sao tam giác là tại sao mình không phải mình đấu trực tiếp với mô tơ vào cái cầu dao mà mình bật lên cho nó trầy mà tại sao mình phải khởi động qua nh? Ờ chế độ sao tam giác. Đó thì những cái cơ bản, cái cơ bản và cái lý thuyết điện công nghiệp hoặc là phải nắm được. Có thể rằng cũng có những nơi nó hỏi là ABC là gì trong ngành? Phát triển công nghiệp ames êkip amee c là gì, RST là gì?

Dây trung tính là gì? Khi đức chi trung tính có ảnh hưởng gì đến? Thiết bị trong. Ở trong gia đình hoặc trong công nghiệp, dây te tiếp địa dây gì mình phải bỏ ra khi trước khi phỏng vấn đi phỏng vấn mình bỏ ra, một ngày mình ôn lại những cái kiến thức cơ bản đó, nói chung là hầu như là nó bây giờ nó có rất nhiều anh em đã chia vô trên youtube, đó là chia sẻ và những cái kiến thức này rất là nhiều. Mọi người mình chỉ bỏ ra cái thời gian. Một một tiếng hoặc là nửa tiếng là mình sẽ tìm hiểu được. Bây giờ nó học rất là dễ. Nó không như hồi xưa xưa mình chỉ có ơ mình học mình chỉ biết qua thầy mình và bạn bè mình thôi. Bây giờ ngoài thầy và bạn bè, các bạn có thể lên youtube lên facebook, các bạn học hỏi thêm. Hiện nay cho anh cái mảng truyền thông của mình nó nó phát triển rất là mạnh, rất rất nhiều anh em hàng ngàn kênh youtube để chia sẻ về nghề. Nó vào gợi ý cho mọi người như vậy thì anh em nào mình chịu học hỏi? Mình muốn cái tay nghề mình, nó phát triển thì mình. Sẽ bỏ ít thời gian để mình học hỏi thêm.

Đồng thời vẫn đi tuyển dụng vui. Cũng coi như những người anh thôi và phỏng vấn mình rất là vui. Hỏi ừ, nhưng mà mọi những buổi sáng ăn uống cà phê thì trong cà phê nó có gì còn có đường có đá, có có cà phê thì trong điên nó có gì trong đó? Để các bạn mà phải nói được đi thì không có gì trong cái điện. Điện có yelets trông đúng không có mặt. Khoa cũng muốn chia sẻ thêm với các bạn, nếu mà những người bạn nào mà mình muốn. Phát triển cái. Ngành kỹ thuật điện công nghiệp điện dân dụng này. Thì ngoài cái tay nghề mình phải học về kiến, ngoài cái tay nghề thì mình phải học thêm về giao tiếp. Thì đối với những bạn mà mà mà môi trường châu âu. Thì mình phải học, phải học tiếng anh vẫn có bạn nào làm cho Trung Quốc, Đài Loan thì mình nên học tiếng phổ thông, tiếng tiếng đài tiếng trung. Khi mình giao tiếp tốt. Khi mình giao tiếp tốt với cọc với cái tay nhà mình giỏi thì. Mình sẽ cái thu nhập cải lương rồi mình sẽ cao và đồng thời mình nắm được những cái chất vượt quan trọng trong công ty, trưởng phòng kỹ thuật hoặc là tổ trưởng bảo trì. Đó trong trong. Trong cuộc sống hay giao tiếp rất là quan trọng khi mình nói chuyện với cấp trên, người ta hiểu được khi mà nói chuyện với người người sếp, mình là người Trung Quốc hoặc người châu âu. Mình khi mình giao tiếp, người ta hiểu được. Thì cái đó là một cái vấn đề rất là quan trọng khi mà các bạn giỏi và các bạn giao tiếp không được thì thì. Cái cái mức lương của bạn+ với cái chức vụ của các bạn nó cũng dậm chân tại chỗ, hoặc là nó chỉ là nhích lên chút đỉnh thôi vậy. Đó là những cái khoa đã trải qua trong quá trình khoa làm việc cũng làm qua làm việc với cái ngành điện công nghiệp dân dụng thì cũng 20, 5 rồi. Khoa làm rất nhiều công ty nên khoa. Có thấy khác rõ về cái vấn đề này, giao tiếp là quan trọng. Mọi cái mọi cái nó tồn tại trên xã hội này, trong cuộc sống nó đều là nó đều giao tiếp với nhau, máy móc thì giao tiếp với nhau= gì= truyền thông? Nghe là EAER 4, 8, 5 hoặc là e là 3, 2, 3. Hoặc là qua. Các tín hiệu thì ờ cứng tín hiệu mềm. Những người mà các bạn thấy, những người người câm mà những người điếc khiếm thị, thôi ta cũng có nhiều cái ta vẫn có cái ơ. Cái cách giao tiếp với nhau. Qua cái điều này, hoa muốn cho mọi người thấy là. Trong cuộc sống. Giao tiếp rất là quan trọng. Tay nghề giỏi mà giao tiếp không tốt thì cũng thua.

Chính vì điều đó, khoa đã thấy được rất là lâu nên khoa khoa ngoài công việc. Nhưng mà hàng ngày của khoa á khoa đã dành thời gian ban đêm khoa học. Uầy, nó nhiều học tiếng trung rồi học. Trước đây, khoa tốt nghiệp ngành điện công nghiệp điện dân dụng ở trường cao đẳng công nghiệp 4. 5 2000 lẻ 2 khoa ra đi làm đến giờ thì thời gian đầu hắn có làm về điện à, điện công nghiệp, nhà xưởng rồi. Ờ điện, nước nhà phố. Sau 10 5 trở lại đây thì có chuyển qua làm về thằng bảo trì lắp ráp thiết bị. Trong ngành giày thì công ty khoa nó bán máy móc rồi khoa có nhiệm vụ khoa đi lắp đặt khóa sửa chữa khi khách hàng khi máy móc bán cho khách hàng là có vấn đề. Và trong quá trình khoa làm á thì phải có đụng đến ơ và lĩnh vực điện, điện lạnh công nghiệp. Trước đây khoa đâu có biết không có biết về điện lạnh công nghiệp đâu? Và học hỏi anh em. Xong một thời gian thôi. Cô đi học trường khoa học hoặc là lấy mần được 2 5 rồi. Nhà hoặc ngoài chia sẻ mọi người làm mình, muốn cái thu nhập ở các ngành kĩ thuật này nó tốt một xíu thì mình phải phấn đấu.

Ngày đó là những kinh nghiệm mà hoa đã trải qua. Họ hãy chia sẻ với mọi người khi mình đi phỏng vấn thì mình mình. Đừng quá làm mình lo lắng. Phải tự tin cái gì cũng biết mà nói biết. Thì mình không chưa biết thì mình. Học hỏi. Vậy khi mà ta nhận các bạn vào làm á, người ta biết được cái sở trường của bạn là gì? Người ta sẽ sắp xếp công việc đúng với sở trường của mình. Mình nói mình biết không biết mà nói biết khi đã sắp xếp vô mình làm không được, hoặc là nó mà cái công việc đó mình chưa làm bao giờ. Mình không biết mình không có kiến thức mình làm cái công việc đó sẽ nguy hiểm cho chính bản thân mình và những người xung quanh của mình.

Dạ vấn đề cuối cùng là hoa vân chia sẻ với an toàn. An toàn về điện an toàn về ngành điện công nghiệp và điện dân dụng. Thì đối với khi các bạn thi công công trường thì cái điều đầu tiên có mặt vải tuân thủ theo cái nội quy an toàn lao động. Mũ bảo hiểm bảo hộ nón bảo hộ, giày bảo hộ. Khi mình sửa chữa ở nhà máy. Khi mình sửa chữa và điện thì mình nên cúp điện xuống hoặc mình treo. Các bạn biển báo là sửa chữa tại trong cái trong nhà xưởng thì công nhân người ta đi lại rất là nhiều nên là mình. Mình phải khi mình thao tác sửa chữa thì mình phải treo các bạn an toàn lên để cho người ta đi. Người ta đi qua đi lại, người ta biết là mình đang sửa chữa. Một trường hợp bắc hà kháng, mọi người không thể cúp điện được thì mình nên mình phải sửa ra, phải làm điện sống thôi. Còn nếu cúp điện được thì mình nên cúp điện trước đây khoa. Bây giờ khoa làm hoa cũng tuyệt đối quang cúp điện chuyên đề khoa làm điện sống rất là nhiều khoa làm điện ở các hội chợ ban đêm á thì hầu như là qua đấu điền= tay không đấu điện sống= tay không à? Nhưng mà mình cầm 2 cái sợi dây điện à 2 cái sợi điện mình đấu vô 2 cái bóng đèn mà đấu vào 2 sợi dây điện vô dây điện đâu sống bình thường. Nhưng mà. Cấm nói chia sẻ về buổi sáng á. Buổi sáng lúc cơ thể mình nó còn khỏe mồ hôi không tiếc là nhiều à, mình còn khỏe thì mình không bị giựt nhưng mà tối khuya tầm 10 giờ tầm 11 giờ, lúc đó cơ thể mà nó mệt rồi mình làm cả ngày mệt rồi. Lúc đó các bạn là miền sống dễ bị giật, dễ gây ảnh hưởng đến cái sức khỏe mình. Khi mình giật như vậy, á nó nhẹ không ảnh hưởng đến trái tim của mình. Anh khoa hồi xưa, hồi trước đây, khoa làm điện, xe điện sống rất là nhiều. Đúng là thời gian sau này khoa. Những trường hợp này bắt buộc chìa khóa mới làm biếng sống còn không là khoa sẽ cúp điện xuống. Đó là những cái chia sẻ phụ khoa. Thì anh em nào mà mình có cái góp ý gì thêm á? Để cho cái video của khoa nó hay hơn chứ mọi người để lại bình luận ở dưới. Nhi khoa sẽ khoa sẽ tiếp thu các ý kiến của anh em. Hoa sẽ dừng thời điểm vào đây nha, mọi người thì thông qua clip này quá hi vọng mọi người à các bạn mới ra trường mà chuẩn bị. Đi xin việc á thì các bạn Xem qua cái clip này thì mọi người sẽ tự tin mọi người tự tin. Mình làm cái việc gì mà mình mình tự tin là mình thành công được. 70% rồi. Nên là. Uây xin dừng clip ở đây chúc à? Mọi người luôn luôn thành công trong công việc cũng như các bạn mà đi phỏng vấn thì sẽ đạt được kết quả tốt. Và mong là mọi người hẳn tương tác qua lại với khoa= cách là mọi người. Mà bấm like. Bấm like vì giáo khoa chia sẻ my giáo khoa, anh em mình có zalo, facebook thì chia sẻ giúp khoa. Thứ 2 là mọi người. Khi Xem clip thì mọi người bình luận. Bình luận, góp ý. Để khoa để ngày mỗi ngày cái video khoa nó. Làm ra nó cái chất lượng hơn. Uây xin chào tất cả mọi người nha. Hẹn gặp lại mọi người trong những clip sau

Viết một bình luận

Bài viết liên quan

  • Nghề nhân viên nghiên cứu công thức nấu ăn

    Nghề nhân viên nghiên cứu công thức nấu ăn Nghề nhân viên nghiên cứu công thức nấu ăn là một công việc thú vị và sáng tạo. Họ là những người chịu trách nhiệm nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm các công thức nấu ăn mới. Công việc của họ có tác động lớn … Đọc tiếp

  • 10 ngành nghề có thể BỐC HƠI vào năm 2030

    Hiện nay chúng ta trong thời đại của, cách mạng công nghiệp 4.0 và sự kết hợp, cao độ giữa hệ thống siêu kết nối vật lý, và kỹ thuật số với Tâm Niệm là internet, vạn vật kết nối và đặc biệt là trí tuệ, nhân tạo sự xuất hiện những bộ máy của, … Đọc tiếp

  • Nghề nhân viên vận hành bếp

    Nghề nhân viên vận hành bếp là một nghề nghiệp có nhiều thách thức nhưng cũng rất thú vị. Họ là những người có trách nhiệm tạo ra những món ăn ngon, đẹp mắt và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các hành khách trên tàu. Để trở thành một nhân viên … Đọc tiếp

  • Nghề nhân viên quản lý thiết bị bếp

    Nghề nhân viên quản lý thiết bị bếp Nghề nhân viên quản lý thiết bị bếp là một vị trí quan trọng trong ngành ẩm thực. Họ là những người chịu trách nhiệm quản lý, bảo trì và sửa chữa các thiết bị bếp. Công việc của họ bao gồm: Kiểm tra, bảo trì và … Đọc tiếp

  • Nghề nhân viên thu mua bếp

    Nghề nhân viên thu mua bếp là một vị trí quan trọng trong ngành ẩm thực. Họ là những người chịu trách nhiệm mua sắm các nguyên liệu, thiết bị và dụng cụ cần thiết cho bếp. Công việc của họ bao gồm: Lên danh sách các nguyên liệu, thiết bị và dụng cụ cần … Đọc tiếp

  • Nghề phục vụ bếp

    Nghề phụ bếp là một nghề nghiệp quan trọng trong ngành ẩm thực. Họ là những người hỗ trợ các đầu bếp trong việc chuẩn bị và chế biến thức ăn. Công việc của họ bao gồm: Chuẩn bị nguyên liệu: Phụ bếp sẽ rửa sạch, gọt vỏ, cắt thái, và cân đo các nguyên … Đọc tiếp

  • Nghề nhân viên order bếp

    Nghề nhân viên order bếp Nghề nhân viên order bếp là một vị trí quan trọng trong ngành ẩm thực. Họ là những người chịu trách nhiệm nhận đơn đặt hàng từ khách hàng và chuyển đơn hàng đến khu vực bếp để chế biến. Công việc của họ bao gồm: Tiếp nhận đơn đặt … Đọc tiếp

  • Nghề nhân viên sơ chế thực phẩm

    Nhân viên sơ chế thực phẩm Nhân viên sơ chế thực phẩm là một vị trí quan trọng trong ngành ẩm thực. Họ là những người chịu trách nhiệm chuẩn bị các nguyên liệu tươi sống để nấu ăn. Công việc của họ bao gồm: Chọn lựa các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất … Đọc tiếp

  • Nghề đầu bếp tàu viễn dương

    Nghề đầu bếp tàu viễn dương là một công việc thú vị và hấp dẫn. Họ là những người có trách nhiệm tạo ra những món ăn ngon, đẹp mắt và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các hành khách trên tàu. Để trở thành một đầu bếp tàu viễn dương, bạn … Đọc tiếp

  • Nghề bếp trưởng/bếp phó

    Nghề bếp trưởng/bếp phó Nghề bếp trưởng/bếp phó là một trong những nghề nghiệp được nhiều người yêu thích và theo đuổi. Họ là những người có trách nhiệm tạo ra những món ăn ngon, đẹp mắt và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bếp trưởng Bếp trưởng là người đứng đầu trong … Đọc tiếp

  • Nghề chuyên gia ẩm thực

    Chuyên gia ẩm thực là một người có nhiều kiến thức và kinh nghiệm về ẩm thực, có thể tạo ra những món ăn ngon và đẹp mắt. Họ có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện,… Để trở thành một chuyên gia … Đọc tiếp

  • Nghề trồng lúa nước

    Nghề trồng lúa nước là một nghề truyền thống và quan trọng ở Việt Nam. Lúa nước là một loại cây lương thực chính của Việt Nam, đồng thời là nguồn nguyên liệu quan trọng cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Để trồng lúa nước, người nông dân cần thực hiện các công đoạn … Đọc tiếp

  • Nghề chăn nuôi gia cầm gà lấy trứng

    Chăn nuôi gà lấy trứng là một ngành kinh tế quan trọng trong Việt Nam. Ngành này cung cấp nguồn trứng tươi cho người dân, đồng thời tạo ra nhiều việc làm cho người nông dân. Để chăn nuôi gà lấy trứng, người nông dân cần có một số kỹ thuật cơ bản như: Chọn … Đọc tiếp

  • Nghề chăn nuôi bò sữa

    Chăn nuôi bò sữa là một ngành kinh tế quan trọng trong Việt Nam. Ngành này cung cấp nguồn sữa tươi cho người dân, đồng thời tạo ra nhiều việc làm cho người nông dân. Để chăn nuôi bò sữa, người nông dân cần có một số kỹ thuật cơ bản như: Chọn giống bò … Đọc tiếp

  • Nghề chăn nuôi theo tiêu chuẩn VietGAP

    VietGAP là viết tắt của Vietnam Good Agricultural Practices, là hệ thống thực hành sản xuất nông nghiệp tốt được áp dụng trong sản xuất rau, quả, thịt, thủy sản và các sản phẩm nông nghiệp khác. VietGAP được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế như GlobalGAP, EurepGAP và JAS, đồng thời … Đọc tiếp

  • Nghề trồng trọt theo tiêu chuẩn vietgap

    VietGAP là viết tắt của Vietnam Good Agricultural Practices, là hệ thống thực hành sản xuất nông nghiệp tốt được áp dụng trong sản xuất rau, quả, thịt, thủy sản và các sản phẩm nông nghiệp khác. VietGAP được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế như GlobalGAP, EurepGAP và JAS, đồng thời … Đọc tiếp

  • Nghề trồng rau sạch

    Nghề trồng rau sạch là một nghề thú vị và bổ ích. Bạn có thể tự cung cấp thực phẩm sạch cho gia đình và bạn bè, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường. Để trở thành một nhà trồng rau sạch, bạn cần có một số kỹ năng sau: Kiến thức về trồng … Đọc tiếp

  • Nghề giảng viên dạy nghề ẩm thực

    Nghề giảng viên dạy nghề ẩm thực là một nghề thú vị và bổ ích. Bạn có thể giúp những người có đam mê ẩm thực học hỏi và phát triển kỹ năng của mình, đồng thời góp phần tạo ra một thế hệ đầu bếp mới tài năng và sáng tạo. Để trở thành … Đọc tiếp

  • Nghề giáo viên dạy nghề bếp

    Nghề giáo viên dạy nghề bếp Giáo viên dạy nghề bếp là một công việc thú vị và bổ ích. Bạn có thể giúp những người có đam mê nấu nướng học hỏi và phát triển kỹ năng của mình, đồng thời góp phần tạo ra một thế hệ đầu bếp mới tài năng và … Đọc tiếp

  • Nghề giám đốc trung tâm dạy nghề bếp

    Giám đốc trung tâm dạy nghề bếp là một công việc thú vị và bổ ích. Bạn có thể giúp những người có đam mê nấu nướng học hỏi và phát triển kỹ năng của mình, đồng thời góp phần tạo ra một thế hệ đầu bếp mới tài năng và sáng tạo. Để trở … Đọc tiếp