4 Giáo Trình Tiếng Anh QUAN TRỌNG NHẤT bạn cần biết

Anh thấy rất hay nhận được những câu hỏi hỏi chi tiết về quá trình học tiếng anh của mình và một trong những câu hỏi phổ biến nhất đó chính là 2 thầy dùng giáo trình nào để học tiếng anh thì chắc em cũng biết là 2 thầy luôn khuyến khích mọi người sử dụng các giáo trình chính thống bám theo đây mà học thôi. Vậy trong video này, thầy sẽ giới thiệu 4 bộ giáo trình ngày xưa, cái thầy đã từng học mà chỉ cần đúng 4 quyển này thôi là các em sẽ master tiếng anh chắc nịch luôn.

Em. Trước tiên là bộ sách headway, chắc chắn nhiều bạn đã quen với bộ giáo trình tiếng anh tổng quát nổi tiếng của nhà xuất bản oxford này rồi ngày xưa thời đi học qua 4 quyền của heatwave từ trình độ elementary lại bắt đầu đến trình độ up up media, tức là nâng cao b 2. Không cần giới thiệu nhiều về bộ sách nổi tiếng thế giới này, sách có các phần về ngữ pháp từ vựng, nghe đọc, viết, chia theo chủ đề và chia theo level tất cả những gì mình cần để học tốt. Tiếng anh có thể dùng sách để tự học hay học ở trên lớp đều được. Ngoài bộ sách headway này ra thì thực sự có rất rất nhiều bộ sách khác cũng nổi tiếng không kém, ví dụ như là streamlive nhà hay là như wingsfire. Thế thì tất cả những bộ sách này đều có điểm chung là đều lên chứa đầy đủ những gì mà các em cần. Nội dung ở đây thì cứ mỗi 5 tái bản là update nội dung mới. Chủ đề mới thực sự em chỉ cần theo đúng hướng dẫn, tự học thôi mà mình đã thành tài được rồi. Tiếp theo một quyển giáo trình khác mà 2 thầy đều dùng và lời khuyên tất cả các bạn sĩ tử học tiếng anh cũng nên học theo đó là quyền gamer e news. Chắc chắn bạn nào có đi học tiếng anh đều biết quyển sách này. Sách đi qua toàn bộ tất cả các chủ điểm ngữ pháp căn bản của tiếng anh, nếu như muốn nâng cao hơn sách cũng có phiên bản khó hơn và quyền này được thiết kế để tự học. Bạn mà học xong quyển sách này thì chắc chắn ngữ pháp sẽ vô cùng chắc không việc gì phải ngại bài tập ở trường? Thực sự sau bao nhiêu 5 đi dạy thì thầy thấy rất nhiều học sinh Việt Nam có ngữ pháp bị hỏng rất nhiều và nếu như các bạn chỉ cần dành khoảng 2 đến 3 tháng chịu khó học toàn bộ cái quyền admin thì chắc chắn vấn đề ngữ pháp sẽ không còn tồn tại nữa. Mặc dù các em đã phải nghe trên lớp rất nhiều công thức, rất nhiều thứ nhàm chán, tuy nhiên mình đọc như quyển graminis này, nó là một cái luồng gió mới, nó tổng hợp tất cả mọi thứ cho mình. Và giáo trình theo một người sử dụng, đây là 1 5 seals của kangaroo. Đây là một trong những giáo trình quan trọng nhất mà mình phải học sách đi qua tất cả những nguyên tắc phát âm căn bản của tiếng anh từ trong âm nguyên âm phụ âm đến cách đặt lưới và tạo khẩu hình. Bên cạnh ngữ pháp thì phát âm thực sự cũng là một trong những cái điểm yếu lớn nhất của học sinh Việt Nam. Rất nhiều bạn học tiếng anh theo kiểu là nghe gì bắt chước theo đấy, học bùi mà không học các âm cẩn thận và về sau sẽ gây nên những cái rào cản rất lớn khi mình nói phát âm tiếng anh thực sự ra mà nói, để học phát âm thì đương nhiên không thể nào chỉ có một quyển sách được các em có thể là đúng. Lên trên youtube ngồi nghe video này hoặc như hồi xưa cái lúc mà mình tiếng anh đã khá rồi thì mình dùng quen ở mariupol station work họ.

Tuy nhiên thực sự thì không có cái gì tốt hơn là mình đi đâu mình down lại từ căn bản như thế, nó sẽ là chắc chắn nhất và đảm bảo là bọn em sẽ tiến xa được nhất với mục đích là đào sâu, nắm chắc căn bản. Để tiến xa thì conan season enews là lựa chọn cho các em. Vừa rồi là 3 bộ sách để luyện tiếng anh tổng quát nói chung, thế thì khi mà luyện thi ielts thì dùng bộ phòng clip ielts. Bộ này không những chỉ là nổi tiếng với các sĩ tử ielts mà nó còn là giáo trình luyện thi chính thức của cambria. Cái hay nhất của cuốn sách này là có rất nhiều bài tập thực hành các chủ đề và từ vựng trong sách cũng bám sát cấu trúc của bài thi ielts phải dùng bộ sách này không những chỉ là để luyện thi rồi cái lúc mà mình chưa biết ielts nó là cái gì mà thầy cũng dùng luôn bộ sách này chuẩn mực để làm giáo trình cho các lớp ở Hải Phòng ai học. Các bạn học sinh rất thích học theo các bộ sách này, bởi lẽ nó có rất nhiều bài tập và các bài tập chia theo trình độ, kể cả những bạn ở trình độ 4. 5, 2 705 cũng đều có thể có lợi ích từ việc học theo quyển sách này. Thêm một điều nữa, cần chú ý ở đây là ví dụ như trong bài racing thì ở đây. Hiện tại trên mạng có rất nhiều bản mẫu trôi nổi, bài nào cũng ghi là mình khoảng tầm vn 8 be 9. Tuy nhiên, các em không hiểu một điều là với những bạn nào mới bắt đầu trình độ đang chỉ khoảng tầm 4. Thì những cái mẫu ở vn tầm 5 và 605 nó quan trọng hơn cực kỳ nhiều. Mình phải rất là đơn giản đã rồi mới viết được phức tạp. Thế thì tất cả những bài mẫu đó đều có trong bộ sách complete ở đây không chỉ có ai sing street king cũng có file nghe hiền mẫu. Nói chung là sách viết bởi chính những người soạn kỳ thi ielts, nó sẽ là sách học chuẩn mực, nhất là mình nên theo rồi. Túm lại 4 bộ sách mà thầy vừa giới thiệu ở đây đều là những giáo trình mà thầy đã sử dụng. Nếu như các em đảm bảo là học tiếng anh tổng quát qua haweye học ngữ pháp qua garmin news học phát âm qua comment share save news học ielts theo bộ complete ielts của Cambridge thì chắc chắn là tiếng anh của các em sẽ chắc nịch, không cần phải tìm thêm giáo trình nào ngoài các em, hãy bình tĩnh và theo trọn bộ làm bài tập đầy đủ cả 4 quyển sách này. Vậy thì không mục tiêu gì mình không đạt được. Chúc em may mắn trong quá trình học của Hoàng Thùy, tiếng anh của mình. Thì. –

Viết một bình luận

Bài viết liên quan