NIỀNG RĂNG NÊN HAY KHÔNG

hôm nay mình muốn nói đến nó có thực sự hot và được cực kỳ nhiều bạn quan tâm hay không? Tuy nhiên thì trong số bạn bè của mình thì cũng có kha khá người hay hỏi mình là nhận ra có đau không, có nên niềng răng không? Là một người đã từng niềng răng 2 5 thì mình cũng muốn chia sẻ một chút. Vậy nên nếu các bạn đã sẳn sàng, chúng ta hãy đi tìm câu trả lời niềng răng nên hay không? Đấy đương nhiên là để trả lời cho câu hỏi này thì mọi người sẽ cần biết tác hại và lợi ích của việc niềng răng thì mình sẽ nói về tác hại trước nhá. Cái câu hỏi mà mọi người thắc mắc nhiều nhất khi mà suy nghĩ đến cái việc niềng răng thì đó chính là niềng răng có đau hay không thì mình xin đính chính là niềng răng không đau, bởi vì đau thôi là chưa đu thật, tự là trên cái cuộc đời này nó nó không có một cái từ ngữ nào mà diễn tả được hết tất cả những cái liềm đấy ý cho tới bây giờ, khi mà mình nghĩ về quãng thời gian 2 5 mà mình đã từng niềng răng thì nó toàn những ký ức đau thương thôi. Ví dụ buổi đêm khi mà bạn đang ngủ ngon ngủ say mà chẳng may 2 cái hàm răng Ập vào nhau thì thôi xác định độ. Hầu như trong những cái người niềng răng thì mình thấy đến 80% là đều phải nhổ răng cả nhu cầu đặt 4 cái là ít ngày bé khi mà thay răng lung lay lung lay chán, chê mê mỏi thì không sao.

Còn bây giờ khi mà lớn rồi răng nó cứng cáp rồi răng vĩnh viễn các thứ mà tưởng tượng vẻ nó đi ấy đấy còn gì ngon= xi măng bón. Mình cũng là một người đã từng phải nhổ đến 4 cái răng nè tại vì trước là mình có 2 cái răng khểnh thì mình phải nhổ 2 cái răng bên cạnh đi để mà có chỗ mà kéo cái răng khểnh nó xuống ý có một cái câu nói của các bác sĩ mà mình khuyên các bạn là đừng bao giờ tin đó chính là hôm đau đâu em. Nhiều khi là không đâu, tôi không nghe, tôi không thấy tôi không tin những gì bác sĩ đang được rồi. Đổ là phải chia ra 2 lần, hôm đầu thì nhổ 2 cái răng trước, sau đó mới đến nhổ nốt 2 cái răng còn lại thì cái ngày hôm sau ý khi mà mình đến và mình đã biết là cái mức độ của nó là nó kinh khủng đến như thế nào rồi thì mình mới bảo bác sĩ làm bác sĩ ơi, bác sĩ nhờ nhẹ thôi được lâu, không biết em đau quá, bác sĩ chỉ cười nhẹ nhàng, tay cầm chiếc kim lên và bảo, đau đâu mà đau đau mà mẹ. Vn 3 b gam nâu r đấy nên là mình nhắc lại một lần nữa là không bao giờ được tin vào câu mà không đau đâu. Có bất kỳ bác sĩ nào hết thôi đấy. Nói qua về cái sự đau tí thế thôi không lại kiểu hết hồn hết hồn hết hồn hết hồn hết hơn, các cậu cứ yên tâm mà tận hưởng. Cái đầu tiên mà mình vừa chia sẻ thì đó là sự đau đớn trong thể xác thì cái tác hại thứ 2 mà niềng răng sẽ đem lại cho bạn đó chính là nỗi đau về tinh thần. Bạn biết đây có cái niềm đau nào và cái niềm đau mà không ăn uống được, đặc biệt là với một con người có niềm đam mê ăn uống bất cập như tôi cũng không đủ tưởng tượng là khi mà đang đau như thế đã không ăn nổi thứ gì mà bên cạnh bạn cứ có những cái tiếng mà rôm rốp, rôm rốp, rốp. A. Zombie Premier miushop mấy cái đứa bạn như thế thì cần phải giết luôn cái chốt ngay, không cho nó đẻ trứng. Nhưng với những người khác thì họ sẽ làm như thế. Còn hậu hậu hiểm nhất quả đất thì họ sẽ chỉ lặng lẽ lùi về sau theo lối bớt về sau để thấy em rõ hơn là chắc chắn khi mà bạn niềng răng thì bạn sẽ phải nói lời tạm biệt với cái việc cắn xé thịt gà hay là súc xích hay những cái thứ mà cắn cắn cắn rồi gặp gặp ý thì thôi mẹ. Đương nhiên, cái sự mà không ăn được hay hạn chế ăn rất nhiều này thì giảm cân. Nó sẽ là một sự tất lẽ dĩ ngẫu nhiên, đặc biệt là một cái con mà gầy như mình.

Ý đỉnh điểm là bị giảm tận 6 cân và chỉ còn có 38 cân thì mình lúc đấy trông như kiểu một cái xác khô luôn chị mình còn phải bảo là kiểu đi xe máy đèo mình ý thì phải viết về yên xe là khi bạn đọc được dòng chữ này thì có nghĩa là em tôi đã bay mất bạn mà muốn giảm cân thì có thể đây sẽ được xếp vào lợi ích chứ không còn là tác hại nữa chứ. Mình kể chuyện này cho một số người thì mọi người hay kiểu quay đi niềng răng cho nó gầy nhờ. Sắp một tác hại khác của việc niềng răng thì 3 tỉ 4 vạn lần là chắc chắn bạn sẽ bị trêu hơn mình lớp 6 thì bố mẹ bắt đi niềng răng bố mẹ kiểu lôi đến tận chỗ nha khoa rồi mình còn giãy giụa nên mình đòi về vì lúc đấy cứ sợ là bị trêu xong sau đấy đến tận lớp 12 mình mới nhận thức được là cái sự đáng xấu nó khổ như thế nào thì lúc đấy mình quay lại quỳ lạy mẹ là cho con đi niềng răng kẹo email ấy đi mn ơi. Kết quả là được niềng răng rồi thì đến lớp mang lên cái biệt danh là con răng sắc xong kiểu ghét vãi, lúc mình buồn cười, mình cười hô hố hô hố theo bản năng đấy là kiểu gì cũng có mấy đứa bạn quay ra nói là gặp cái mồm vào *** **** môn thì toàn phát cớ thế à? Con tằm sắt vô duyên Tôi biết là các bạn trêu tôi nhưng treo nhiều thì tôi cũng tủi thân đấy. Tôi cũng là con người tôi cũng có trái tim tôi cũng biết đau, tôi cũng biết khóc, biết hờn đấy, cái bọn chó nhé. Hay một chiếc tác hại nho nhỏ nữa, thôi thì đó là khi mà bạn niềng răng thì bạn giao tiếp cũng sẽ khó hơn. Lúc đấy thì mình như kiểu mình trồng thêm một cái hàm răng nữa vào ý xong mồm nó kiểu bị cộm lên ý xong rồi lúc mọi người nói chuyện với người hay sợ là người khác nhìn niềng răng nên là xu hướng nói nó sẽ khác môi vào giúp ấy. Thường nói chuyện nó rất là khó xong rồi trong cái lúc niềng ý có những cái lúc mình mải sắm quá xong rồi mình đang nói môi bị kiểu bị mắc con mẹ lên trên cái niềng răng ấy lúc đấy kiểu. Mình cũng không biết lúc đấy nó kiểu như nào, nhưng mà mình nghĩ đến thôi mình đã thấy nó rất là ngu rồi. OK xong phần tác hại thì bây giờ chuyển sang cái phần lợi ích của việc niềng răng, lợi ích thì chỉ có mỗi cái tháo ra là đẹp trai xinh gái lên thôi.

Viết một bình luận

Bài viết liên quan