Hot tiktok kể chuyện NIỀNG RĂNG

Hê lô bây giờ 11 giờ và mình sẽ làm cái gì đó, nhưng đầu tiên thì mình phải giải quyết cái giường của mình đã hiện tại, anh hơi bị bày bừa để mình làm sếp giường nè. Thọt thọt nó vào nữa, hôm nay mình quay vít thì ờ nên mình sẽ dọn, dường như mình được chuyện này không xảy ra tại vì mình rất là lười và dạ mình cũng làm suốt ngày nên mình chọn dưới đây làm chi mình muốn làm thôi mà ồ và cái 3 gối này kiểu nó lớn hay là cái gối của mình luôn á nên nó nhìn hơi bị kì kì mình đang vừa đi bộ vừa chạy nè. Và ui giời ui lại tự hại bản thân cái kia mình đã đụng vào cái thành giường này quá là nguy hiểm, đau dã man luôn và mình đã xong rồi còn nhe răng nữa hết thời rồi annie. Thôi bỏ đi, bây giờ mình sẽ đi xuống nhà ăn sáng vì hiện tại mình quá đói rồi mình rất là cần thức ăn. Mà hello, mình đã vào bếp rồi và du nay mình sẽ thử làm cái món này vào và mình sẽ cần cây máy xay sinh tố này nó to đùng luôn á mình sẽ xay dao trước cùng với nhau và cái này nó đông lại rồi nên rất là cứng luôn cứng như đá luôn. Oh my god chơi ngu nữa và mình sẽ cho sữa vào nữa có đủ nguyên liệu rồi đấy. Mình cũng chưa xài cái máy xay mà bây giờ á thì hình như mở ra về rồi mình sẽ cho vào những cái cây của mình là dâu và chuối ở đây dâu kiểu là siêu rẻ luôn á nên mình cho vào còn đóng luôn và nguyên một quả chuối đông lạnh nếu mình di chuyển quả chuối nè. Ướp chuối với tay mình rồi tiếp theo thì mình sẽ lắc lắc cái sữa và lắc gì mà mạnh bạo dữ vậy? Sữa này quá là thơm đúng không? Rồi mình uống một chút vào mình đổ ít thôi là vì nếu mình đổi nhiều quá thì nó sẽ rất là loãng. Nếu mình đẩy cái nắp vào nè thì mình rất là ngu và rất là bí nên mình không biết cách đẩy nó vào kỹ mình. Mm rất là lâu OK được rồi quá là hay rồi mình sẽ cho ơ. Nhưng mà bạo lực dữ vậy. Yêu quá à, mình không bất ngờ là cái máy này nó dữ dội vậy luôn á. Nếu mình chơi cái tay mình và chắc mình cụt tay luôn á. Mình đang xài chế độ chậm. Nếu mình xài chế độ nhanh thì chắc mình xong phim luôn à? Chắc mình sợ quá xỉu luôn. Mình nghĩ là bây giờ nó diễn rồi nên mình sẽ dừng. Ừ nói chỉ có những lắm vừa xay vừa nhái nhá để mình ngắm cảnh nó có nhãn chưa gút được rồi đợi bà nội ý rồi. Bây giờ lấy bài thiệt nè để mình thử thử coi sao và nó cũng ngon đó.

tay cái nước dâu của mình, làm sao đây thì mình phải lấy nó ra khỏi cái này để mình lấy cái chén đó cho vào nè good. Mình nghĩ cái chén này sẽ vừa rồi mình đổ vào thôi và nó không ra gì hết kiểu à nó quá đặc nên nó không có ra được. Ừm mình lắc mạnh dạn mà nó không có ra luôn á OK cách khác nè thì mình sẽ lấy cái dao ra cái khúc này hay ghê để mình cậy cậy cái nước này nó mình sẽ vừa đổ nó vừa lấy cái muỗng món đó ra ừ tất nhiên là kem vậy đó quá đặt luôn mình dùng dâu và chuối đông lạnh nên nó rất là đặc và nó không có đá nên nó cũng đặt nữa đll vừa đủ luôn. Nhìn nó đã đã sao á để mình làm cho nó dẹp lại nè? Mẹ nó nhìn rất là đẹp, luôn để cho nó càng sến hơn nữa thì mình sẽ cho vào hết cho vào hết. Nik org picbuyt oresbius kia đầu tiên thì mình sẽ cho vào ngũ cốc nè. Đây là ngũ cốc mật ong và có ong mình nữa xong rồi mình cho vào recent là cái nho khô rồi cho vào các hạt này vào nè. Mấy đứa nào thích ăn cái này lắm luôn á và cho vào cái bơ hạt này vào nữa cái này rất là ngon luôn ngoài đó nhìn muốn thèm luôn á. Cuối cùng thì mình trên mật ong và lý do nó có cái vị mật ong ngọt ngọt và đá đã mình có thể cho thêm chút lên nữa nhưng thôi khỏi đi. Mình đã bỏ vào ngăn đông nó đông lại nữa nè nhìn rất là hấp dẫn và đây là thành phẩm của mình. Nó nhìn nó đã đã xanh nhìn ngon ngon đã đã và nó có tất cả mọi thứ mình thích. Khúc này là khúc vui nhất, đấy là mình sẽ thử cái món của mình nếu mà trộn trộn nó lên à và mình ăn thôi ồn và nó phê quá luôn thì bây giờ mình sẽ ngồi đây và ăn hết cái studio của mình. Đây là đầu tiên mình làm cái này ở nhà và nó chưa ra thì cái này rất là thành công và mình nghĩ các bạn nên làm thử few moments later, không chơi bút đầu rồi ai biểu em nhanh quá. Cái đầu mình nó lạnh lạnh tê tê luôn á. Yeah bây giờ mình ăn ít thôi, khi mình ăn xong thì mình thuộc cái nước là vì cái nước nó chảy hết rồi và mình ăn hết sạch sẽ luôn. Bây giờ là lúc buồn nhất, đấy là khúc rửa chén úi giời ui không vui chút nào. Thì bây giờ là 12 giờ và mình sẽ coi tên fusion phép úp mấy hôm nay kiểu như là mình quá là nghẹn, một ngày mình coi hơn 10 tập luôn mình nghe cái này kiểu này phê tai luôn á. Mình đang quá là sản xuất cuộc đời luôn nè na. Bây giờ mình sẽ vừa nằm vừa coi để cho nó càng đã hơn nữa. Đề bây giờ là một giờ và mình sắp đi nha sĩ nên mình phải đánh răng trước để cho nó vệ sinh. Ôi e nếu mà coi nó răng thì nha, sỹ sẽ thò cái tay vào cái miệng mình rồi đụng vào cái thức ăn. Nó rất là ghê luôn xong rồi mình xài cái này để flash cái răng của mình để cho nó sạch hơn nữa và mình đã sống rồi, mình cũng đã thấy quần luôn và nhìn hơi kì kì sao miễn mặc quần là được rồi và bây giờ mình đang trên đường đi mình cũng hơi hồi hộp là vì mình không biết là nó sẽ như sau.

Mình nghĩ là sẽ OK nhưng mình mong là sẽ OK, mình đã tới đây rồi, bây giờ mình sẽ đi vào. Hello, mình đã vào rồi và đây là cái răng của mình. Giờ cái góc này hơi lố lố như vậy nha. Sĩ đang cho cái chất này mà răng mình để lát nữa gắn lên mấy cái nút mình nhìn quá là phê lường nãy giờ toét cái miệng mà mỏi miệng quá à. Ừ bây giờ làm cái răng bên trên à, cái này là không có đau nhưng đau nhất là cái miệng nó bỏ thôi và nhạc sĩ sài cái đèn này kiểu như là cho nó dính vào. Ừm cái này cảm giác không ổn chút nào, giống như là mình đang có. Rất là nhiều nhựa trắng răng mình và mình nói cảm giác như là nó sao sao á á mình đã sống rồi và bây giờ mình kiểu như là đang thò thò cái lưởi mình tùm lum và nó ừ nó có cái vị nha sĩ nữa à? Chắc. Con OK, bây giờ mình đi thôi, mình nghĩ là cái case này, có bao giờ nó ngã xuống không? Là vì nó vừa gầy vừa cao nữa vậy hiện tại cái này nó cảm thấy rất là lạ, không giống như là nó cấn cấn hay sao? Á ừ nó vầng vầng ừ nhìn Ngộ Không kìa, mình cười nó nhìn kì hơn bình thường luôn và bây giờ mình đang trên đường đi qua khu Việt Nam, bước mình đã tới ra chỗ nào là siêu thị Việt Nam và mình đã vào rồi, ủa, đây là gì thế xin vui lòng đừng bẻ mướp cảm ơn của siêu thị này có rất là nhiều đồ luôn, ồ, cái quả gì mà to đùng dữ vậy to= 2 cái đầu luôn á quả này thì càng to đùng hơn luôn. Hê lô bây giờ mình sẽ cho các bạn coi cái niềng răng của mình nhưng cũng OK và người ta cho mình cái túi này nè mình để mình coi còn có cái hộp nữa mà mình sẽ mở ra và OK.

Viết một bình luận

Bài viết liên quan