Cách Chóng Rung Video Trên Điện Thoại Cực Dễ.

Như các bạn cũng đã biết thì hiện nay trên thị trường có rất là nhiều sản phẩm hỗ trợ chúng ta quay phim chống rung của nhau rất là hiệu quả giúp cho chúng ta hạn chế tối đa cái việc younq giao khi chúng ta quay phim và với những sản phẩm chống rung này thì có giá rất là cao, thường chỉ dành cho những người có nhu cầu quay phim chuyên nghiệp và những người làm dịch vụ còn đâu đó những bạn quay video bình thường và không có tiền mua thiết bị.

Gôn thì sao? Và thiết bị quay của các bạn không có chức năng chống rung thì sao? Chúng ta phải xử lý như thế nào? Bây giờ thấy tâm sẽ hướng dẫn các bạn một cái mẹo nhỏ để giúp các bạn khắc phục được cái tình trạng rung lắc với nhau ngay trên chính điện thoại di động của các bạn. Rất là đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng. Các bạn hãy theo dõi thật kỹ và làm theo cái tâm để các bạn có thể áp dụng vào email của mình nhé. OK và bây giờ các bạn sẽ mở điện thoại mình lên. Ví dụ như các bạn đã có một cái video nó bị rung lắc thì bây giờ các bạn sẽ tìm trên cái điện thoại mình. Các bạn tìm ngay những cái ôm mà nó có nhiều ứng dụng trong này. Nè đó kiểu kiểu vậy nè các bạn nhấp vào đây. Rồi các bạn sẽ thấy cái ứng dụng ảnh nè có cái biểu tượng như thế này các bạn nhấp vào. Và nó sẽ hiển thị ra rất là nhiều quỹ giao trong máy của chúng ta. Các bạn chỉ việc chọn một cái video nào mà bị rung lắc. Nó chúng ta có một khu giao nó lắc lắc như thế này, nó khi mà Xem thì rất là khó chịu. Bây giờ chúng ta phải xử lý nó OK? Dạ. Các bạn nhấp vào cái phần ở dưới này nè. Và tiếp theo, các bạn sẽ nhấp vào cái phần ổn định để nó làm giảm rung lắc cái video. Thì tùy theo cái quy hoạch của các bạn ngắn hay dài mà nó xử lý nhanh hay chậm.

Thường thì nó cũng rất là nhanh. OK đã xong và bây giờ chúng ta sẽ cùng Xem lại cái thành quả nào. Đó như các bạn đã thấy không, còn một miếng gỗ nào luôn. Đi tỉnh bơ luôn. Quá đẳng cấp đúng không nào? Chỉ một thao tác đơn giản như vậy, chúng ta đã có một cái video trong vùng tuyệt đỉnh. Cái này còn hơn máy quay mấy trăm triệu luôn. Ồ, OK quá tuyệt vời quá. Sau khi xong xuôi thì các bạn nhấp vào lưu bản sao nè. Như vậy là OKQ theo của chúng ta đã lưu lại thêm một bản thứ 2, đừng quên nhấn like videos và hãy nhấn đăng kí kênh cho các bạn chưa đăng ký kênh thì đón theo dõi hướng dẫn mới nhất của thầy nhé. Còn bây giờ thì thầm xin lỗi lời chào thân ái và hẹn gặp lại toàn thể anh em đều tiếp theo. Xin chào.

Viết một bình luận

Bài viết liên quan